'Đừng bắt em phải quên' - chuyện tình yêu đủ vị của tháng 3

By dvvn thg 3 19, 2020
Bằng chuyện tình yêu nhiều cảm xúc của cả 2 thế hệ, "Đừng bắt em phải quên" hứa hẹn là món ăn tinh thần đủ vị cho khán giả trong tháng 3.

Nếu chưa biết làm gì trong những ngày ở nhà tránh dịch, bạn có thể đón xem phim Đừng bắt em phải quên để trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu ở cả tuổi trung niên và tuổi trẻ.

Trong phim, dù bên nhau hơn 20 năm, mối tình của hai vợ chồng ngoài 40 Ngân (Quách Thu Phương) - Luân (NSƯT Hoàng Hải) vẫn bủa vây đủ các yếu tố, từ “em gái mưa” đến tình cũ. Trái ngược với vỏ bọc hạnh phúc của một gia đình kiểu mẫu là những đợt sóng ngầm trong tư tưởng của hai người bạn đời.

Khi lửa tình yêu đã nguội, vợ chồng chỉ còn sống với nhau như thói quen. Đây là lúc những nhân tố bên ngoài có cơ hội xen vào.


Đừng bắt em phải quên nhấn mạnh một điều rằng, người thứ 3 thì tuổi nào cũng có và thậm chí cũng lắm chiêu không khác gì gái trẻ. NSƯT Kim Oanh, nữ diễn viên chuyên vai phản diện sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Linh - “em gái mưa” đeo bám đàn ông có vợ. Những màn chèo kéo lộ liễu của Linh khiến Ngọc - con gái ông Luân bực tức, bất hòa với bố.


Về phía Ngân, sự trở lại bất ngờ của tình đầu khiến trái tim của cô loạn nhịp trở lại. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, và chính sự chia tay trong uất ức của Vũ ở quá khứ đã khiến Ngân luôn day dứt.

Khi đột nhiên Vũ quay lại, bí mật dần sáng tỏ khiến Ngân sao nhãng chuyện gia đình. Cô phải đối diện với tình cảm thật của mình, lý giải nó và tỉnh táo nhìn lại điều gì là quan trọng.


Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Quách Thu Phương. Cô từng chia sẻ về thời gian bị trầm cảm và có duyên trở thành cô giáo yoga. Sự tĩnh tâm của người phụ nữ đã vượt qua bão giông giúp cô khắc họa một Ngân với nội tâm sâu sắc, luôn trăn trở giữa khát khao được yêu thương và trách nhiệm với gia đình.

Đừng bắt em phải quên là câu chuyện tình yêu đủ vị. Tình yêu trong phim được khai thác với nhiều cung bậc và lứa tuổi, khiến mỗi khán giả có thể tìm thấy điểm tương đồng. Ngoài những màn đánh ghen, những day dứt về mối tình xưa, phim còn mang đến những giây phút ngọt ngào của tình yêu thế hệ trẻ.


Quỳnh Kool sẽ lần đầu tiên được vào vai gái ngoan, con của cặp vợ chồng Luân và bà Ngân. Vẻ xinh xắn, lém lỉnh của cô, cùng mối tình với thầy giáo “soái ca” Duy (Thanh Sơn) sẽ mang lại cho khán giả những giây phút trẻ trung, vui tươi.

Tình yêu của Duy và Ngọc là tình yêu của hai cực trái dấu, càng cố đẩy nhau ra lại càng hút nhau thêm. Sự chững chạc của Duy bù đắp sự xốc nổi của Ngọc. Sự trẻ con của Ngọc lại cân bằng với sự chín chắn của Duy. Thế nhưng, việc cách nhau 10 tuổi và những bí mật thân thế của Duy lại khiến tình yêu của họ gặp trắc trở.

Những câu chuyện tình yêu trong Đừng bắt em phải quên được truyền tải chân thực phần nào nhờ tài năng của đạo diễn Vũ Minh Trí và quay phim Phạm Quang Minh. Đây chính là cặp bài trùng làm nên sự thành công của nhiều tác phẩm phim tình cảm như Chỉ có thể là yêu, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.