'Đừng bắt em phải quên' tập 26: Tiểu tam khiến gia đình Luân tan nát

By dvvn thg 7 17, 2020
Sau hành động gửi ảnh nhạy cảm khiến gia đình Luân tan nát, Linh tiếp tục nói ngọt để lấy lòng anh. Nhưng lần này cô bị đối xử phũ phàng.

Tập 26 bộ phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối 16/7. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, sau khi nhận được loạt ảnh nhạy cảm của Luân (Hoàng Hải) và Linh (Kim Oanh), Ngân (Thu Phương) quyết định tạm ly thân để có thời gian suy nghĩ. Cô cho rằng niềm tin đã mất thì khó giữ hạnh phúc.

"Một cuộc hôn nhân bền vững không thể xây dựng trên sự hoài nghi. Khi em nhận được những bức ảnh cô ta gửi, em nghĩ sẽ lao đến tìm gặp hai người để đánh. Nhưng em không làm được. Em thật hèn đúng không... Anh đã thuê thám tử để theo dõi em" - Ngân nói với chồng.

Dung bat em phai quen anh 1

Dù Luân xin lỗi và hứa chấm dứt với Linh, Ngân vẫn quyết định tạm chia tay. Cô cùng con gái (Ngọc) chuyển đến ngôi nhà khác sống.

Khi biết Linh chủ động gửi hình ảnh giường chiếu cho Ngân, Luân rất tức giận. Anh quát vào mặt cô: "Chính cô là người phá hoại gia đình tôi. Cô cút đi. Tôi không muốn nhìn thấy bộ mặt giả dối của cô nữa".

Tuy nhiên, Linh không từ bỏ. Cô vẫn đến nhà tìm Luân để xoa dịu và an ủi. Bất chấp thái độ lạnh lùng của Luân, Linh cho rằng Ngân là người vợ không ra gì.

Cô tỏ ra bức xúc: "Đáng lẽ anh phải cảm ơn em vì đã cho anh thấy bộ mặt thật của cô ta. Bây giờ anh thế này, cô ta lại bỏ đi không thương tiếc. Anh phạm sai lầm là vì cô ta. Nếu cuộc sống êm ấm, có người chồng nào lại lao vào tay người phụ nữ khác. Anh thấy đấy, đã bao nhiêu lần anh đối xử tệ bạc với em. Vậy mà giờ đây khi anh đau khổ nhất, chỉ có em mới ở bên anh".

Dung bat em phai quen anh 2

Ngay sau đó, Luân nổi cáu, phũ phàng đuổi Linh ra khỏi nhà. Thất vọng về Luân, song Linh vẫn cố chấp. Người bạn thân khuyên Linh nên quên mọi thứ để trở về TP.HCM, nhưng cô không đồng ý.

Theo nội dung trailer tập 27, Linh tiếp tục tìm cách tiếp cận để làm lành với Luân. Tuy nhiên, Luân giữ thái độ dứt khoát, chủ động tránh mặt em gái "mưa".

Thậm chí, khi Linh dọa ngừng hợp tác trong công việc, anh vẫn quả quyết: "Em thấy thế nào có lợi thì làm. Anh từng tin tưởng, quý mến em và không phủ nhận em là người thông minh, có năng lực. Nhưng những việc em làm đáp trả anh, anh thất vọng".

Mặt khác, Luân tìm gặp vợ để thuyết phục cô trở về nhà. Song, Ngân cho rằng việc giữ khoảng cách là điều cần thiết lúc này bởi cả hai đã lừa dối nhau.

Về phía Ngọc (Quỳnh Kool), chứng kiến gia đình hạnh phúc bỗng nhiên tan vỡ, cô đau khổ, buồn bã và không tin đây là sự thật. Ngọc khuyên mẹ sớm quay về nhà, nhưng không thành. May mắn, trong lúc tuyệt vọng nhất, Ngọc luôn có Duy ở cạnh động viên.

Ở những tập cuối phim, sự quan tâm của khán giả đổ dồn vào mối tình tay ba giữa Ngân - Luân - Linh. Đa số ý kiến tỏ ra vui mừng khi thấy tiểu tam Linh bị vạch trần và bị quay lưng. Tuy nhiên, một số người cũng thắc mắc liệu Linh có phải người xấu thực sự. Hay đằng sau hành động "phá hoại" của cô còn có góc khuất nào khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.