Dược sĩ Tiến, Hữu Tài sản xuất phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu'

By dvvn thg 8 05, 2020
Dược sĩ Tiến chính thức lấn sân điện ảnh bằng kịch bản phim tâm lý - kinh dị do anh cùng diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài lên ý tưởng.

Sau thành công của 10 tập phim thuộc series web drama Tiến Bromance với gần 50 triệu lượt xem trên YouTube, dược sĩ Tiến cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài khởi động dự án điện ảnh đầu tay mang tên Hạnh phúc máu. Đây là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - kinh dị, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi khởi chiếu vào năm 2021.

Duoc si Tien anh 2

Hiện nay, dự án trong quá trình kêu gọi casting. Bộ phim dự kiến bấm máy vào tháng 11.

Với vốn kiến thức và niềm đam mê điện ảnh, sau dự án web drama, dược sĩ Tiến cùng bạn diễn Hữu Tài lên kế hoạch và triển khai ý tưởng sản xuất phim điện ảnh đầu tay.

Dược sĩ Tiến cho biết: “Tôi vẫn giữ kế hoạch ra mắt loạt ngoại truyện 5 tập của Tiến Bromance để phục vụ người hâm mộ, đồng thời dành thời gian sản xuất web drama thứ 2 có tên Ước hẹn làng chài. Tuy nhiên, dự án điện ảnh Hạnh phúc máu thuộc thể loại tâm lý - kinh dị sẽ là ưu tiên lớn của tôi và Hữu Tài trong thời gian tới. Tôi cho rằng dòng phim kinh dị ở Việt Nam là kho báu tiềm ẩn chưa được khai phá hết, nên đây hứa hẹn là tác phẩm tạo được sự chú ý của khán giả”.

Duoc si Tien anh 3

Dược sĩ Tiến cho biết ý tưởng làm phim tâm lý - kinh dị của anh và Hữu Tài nảy ra sau khi quan sát phản hồi của khán giả dành cho loạt phim Tiến Bromance. Tâm lý và kinh dị là hai thể loại nhận được nhiều sự chú ý cũng như yêu thích của khán giả.

Nói về Hữu Tài, dược sĩ Tiến cho biết: “Tài không chỉ là diễn viên giỏi mà còn là nghệ sĩ có tư duy điện ảnh hiện đại và tinh tế. Tài đóng vai trò quan trọng trong Hạnh phúc máu với tư cách là người cùng tôi phác thảo ý tưởng, phụ trách phần lớn việc triển khai tâm lý, trau chuốt và phát triển nhân vật. Ngoài yếu tố kinh dị, phần tâm lý cũng được chú trọng nhiều nên tôi an tâm khi có Tài đồng hành”.

Duoc si Tien anh 4

Ngoài tham gia đóng Tiến Bromance, Hữu Tài sẽ xuất hiện phim điện ảnh Chồng người ta. Tuy nhiên, Hạnh phúc máu là phim đầu tiên anh góp mặt trong vai trò sản xuất. Lần đầu tiên tham gia làm phim ngay từ khâu lên ý tưởng, phát triển kịch bản và trau chuốt, chỉnh sửa tâm lý nhân vật, anh rất tâm huyết.

Không chỉ có Hữu Tài, dược sĩ Tiến và nhiều người trong ê-kíp như đạo diễn Nguyễn Chung, đạo diễn hình ảnh Puchin… cũng là những người trẻ lần đầu giữ vai trò trọng yếu trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, điều đó không làm họ nao núng.

Dược sĩ Tiến cho biết đạo diễn Nguyễn Chung là người có tư duy điện ảnh hiện đại. Năm 2009-2010, anh là học trò của Josh McLaglen - người đảm trách vai trò phó đạo diễn trong nhiều phim điện ảnh quốc tế như Titanic, X-Men… và là nhà sản xuất của nhiều tác phẩm Hollywood khác.

Còn với Puchin, dù chưa từng làm đạo diễn hình ảnh phim điện ảnh, anh từng tham gia loạt dự án quảng cáo - TVC được khán giả yêu thích hiện nay.

Duoc si Tien anh 5

Với một ê-kíp trẻ và mới mẻ, dược sĩ Tiến tin rằng lợi thế của anh và các cộng sự là niềm đam mê, nhiệt huyết và khả năng cập nhật xu hướng quốc tế, sự sáng tạo và nỗ lực hết mình.

Thường xuyên xem phim thể loại tâm lý - kinh dị của Việt Nam lẫn quốc tế, dược sĩ tin rằng anh có thể phát huy thế mạnh, đồng thời rút kinh nghiệm từ những điểm “chưa đủ” mà anh phát hiện ra ở các tác phẩm khác để hoàn thiện dự án tới.

Dược sĩ Tiến cho biết anh và Hữu Tài không có quá nhiều tham vọng ở tác phẩm điện ảnh lần này, chỉ mong tạo nên một bộ phim chỉn chu, hài lòng khán giả và mang đến làn gió mới cho dòng phim kinh dị còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.