Duy Khánh cưa đổ trai đẹp bằng bản hit 'Simple love' và mì ly

By dvvn thg 2 16, 2020
“Siêu phẩm thả thính” được Duy Khánh thêm thắt chút “xôi thịt”, nhằm chiếm lấy trái tim của crush.

Tưởng chừng những câu rap thả thính “gây nghiện” đang nguội dần, để nhường bước cho các trend mới, thì mới đây, “thánh lầy” Duy Khánh ngẫu hứng chế lại Simple love thành phiên bản “xôi thịt” hơn để cưa đổ soái ca 6 múi.


Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua bao tử, nên một cô gái tinh thông về đồ ăn, dù chỉ là mì ly, chắc chắn ghi điểm trong mắt chàng. Anh trai còn đang lăn tăn, chưa biết chọn mì gì, ngồi xuống nghe Khánh hát Noodle love cho anh chọn mì, xong rồi chọn Khánh về “tim” anh luôn.


Lạc vào đồng cỏ xanh, thiên thần vai có cánh, cây lá thì có cành, ăn mì phải có anh. Bán mì cho soái ca xong, bạn đừng quên chốt hạ bằng cuộc hẹn ăn trưa cùng chàng.

Duy Khánh đúng là số hưởng, vì chỉ cần ăn mì ly “sương sương” đã cua được trai đẹp và trúng luôn chuyến vi vu Vinpearl Phú Quốc 5 sao từ chương trình “Chill cùng Acecook”. Các chị em FA nên tăng cường ăn mì ly để thoát ế.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi còn hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác, và đêm nhạc hội với Đông Nhi, Hoài Linh đang chờ bạn cùng crush tham dự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.