'Em và Trịnh' công bố 5 nàng thơ qua poster casting

By dvvn thg 2 14, 2020
Mới đây, nhà sản xuất “Em và Trịnh” đã công bố 5 nàng thơ của phim qua poster casting được vẽ tay công phu.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đang đứng trước một thách thức lớn khi cần đến… năm nàng thơ cho bộ phim mới nhất của mình - Em và Trịnh. Ngay sau khi công bố poster casting phác hoạ chàng Trịnh trẻ trung và lãng mạn, nhà sản xuất Galaxy ME cùng đạo diễn đã tung ra poster casting cho từng bóng hồng của phim.

Mỗi tấm poster đều được vẽ tay công phu, cho thấy Em và Trịnh hứa hẹn mang đến một “thế giới” của cái đẹp, tình yêu và lãng mạn.

Nội dung phim bắt đầu từ cuộc gặp gỡ của cô gái người Nhật tên M. mến mộ Trịnh Công Sơn, dốc lòng đi tìm ý nghĩa trong những bài hát của chàng Trịnh. Và từ đó, nàng đã khám phá ra những câu chuyện cuộc đời của người nghệ sĩ tài hoa. Poster của M. phác hoạ hình ảnh người thiếu nữ có nét đẹp kín đáo, đôi mắt nhắm và khuôn miệng hơi hé.

Trong tranh, cô như đang phiêu lãng trong những giai điệu tình yêu lãng mạn, phía sau là những mảng màu xanh đậm nhạt thể hiện nét tính cách điềm tĩnh.


Nhà sản xuất yêu cầu diễn viên casting nhân vật M. là người Nhật hoặc ngoại hình trông như người Nhật, khoảng 30 tuổi, cao 155-165 cm. Diễn viên cần biết hát, chơi đàn ghi ta, nói tiếng Việt hoặc tiếng Nhật, tiếng Pháp là một lợi thế.

Trong những bóng hồng gắn liền với nhiều tình khúc bất hủ của chàng Trịnh, người đầu tiên phải kể đến là T. - cô ca sĩ nổi tiếng của xứ Huế mộng mơ. Poster của T. thể hiện cô gái có vẻ ngoài cá tính, ánh mắt tự tin và nhan sắc lộng lẫy; phía sau là những gam màu rực rỡ, thu hút sự chú ý của người đối diện.


Yêu cầu của nhân vật T. từ nhà sản xuất là ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 17 tuổi, cao 155-165 cm. Diễn viên nói giọng Huế hoặc có thể tập nói giọng Huế và có khả năng ca hát.

Trải qua mối tình đầu, chàng Trịnh lại bị thu hút bởi vẻ đẹp yêu kiều đằm thắm của nàng thiếu nữ tên D. Poster của D. phác họa cô gái có nụ cười hiền dịu, duyên dáng. Nếu T. rực rỡ như ánh mặt trời thì D. lại trong trẻo và ảo mộng như ánh trăng.


Yêu cầu từ nhà sản xuất cho nhân vật D. là ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 20 tuổi, tóc dài, người mảnh khảnh, cao 155-165 cm. Nói giọng Hà Nội hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội.

Bóng hồng sau đó lại mang nét xinh xắn, tinh nghịch. Những gam màu hồng phấn phía sau như bộc lộ thế giới nội tâm ngọt ngào và hạnh phúc của cô gái trẻ.


Nhân vật này được nhà sản xuất yêu cầu có ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 15 tuổi, có nét tinh nghịch, cao 155-165 cm. Nói giọng Hà Nội hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội.

Và bóng hồng cuối cùng trong danh sách casting là cô gái có nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài dạn dĩ, phóng khoáng. Những mảng màu trừu tượng đa sắc cũng góp phần thể hiện tính cách lanh lợi, hoạt bát của nàng ca sĩ trẻ tuổi.


Nhà sản xuất yêu cầu diễn viên casting nhân vật này có ngoại hình trông như 19 tuổi, da ngăm, có nét mạnh mẽ, cao 155-165 cm. Diễn viên nói giọng Hà Nội, hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội và có khả năng ca hát.

Nhà sản xuất cũng cho biết, hiện tại đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và đơn vị casting vẫn đang cẩn thận đánh giá các hồ sơ được gửi về và sẽ chọn lựa thật cẩn thận để tìm ra người phù hợp nhất cho từng vai diễn, đặc biệt là chàng Trịnh - linh hồn của bộ phim.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.