'Gái già lắm chiêu V' được chiếu trực tuyến trên Netflix

By dvvn thg 6 20, 2021
Sau khi phát hành tại Việt Nam, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả được phát hành toàn cầu trên nền tảng Netflix.

Sau khi công chiếu tại thị trường Việt Nam, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito chính thức thông báo khán giả yêu thích "vũ trụ" Gái già lắm chiêu sẽ có dịp gặp lại ba chị em nhà họ Lý trên Netflix vào ngày 10.6 sắp tới. Đây là một bước xúc tiến của nhà sản xuất nhằm đưa phim đến gần hơn với khán giả quốc tế.

'Gái già lắm chiêu V' được chiếu trực tuyến trên Netflix - ảnh 1

Đạo diễn, nhà sản xuất Nam Cito cho biết: "Với mong muốn đưa Gái Già Lắm Chiêu V đến với khán giả toàn cầu, chúng tôi đã phối hợp với đơn vị đại diện phát hành quốc tế Skyline Media để tìm kiếm các nền tảng phù hợp. Sau khi thuyết phục thành công bằng nội dung, chất lượng và quy mô của dự án thông qua "First Look" của bộ phim này, chúng tôi rất vui mừng khi Gái già lắm chiêu V chính thức được ra mắt tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong thời gian sắp tới".

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đặt kỳ vọng tạo ra một góc nhìn mới về Việt Nam cho khán giả quốc tế thông qua bộ phim này. Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: "Mục tiêu kép cho dự án này của chúng tôi là vừa chinh phục khán giả trong nước vừa giới thiệu đến khán giả quốc tế một Việt Nam đương đại, giàu truyền thống mà cũng rất vương giả. Chúng tôi đã gia tăng độ kịch tính cho phim và giảm bớt yếu tố hài hước để hướng tới chiều sâu câu chuyện nhiều hơn. Đây là dự án phim tôi được bung hết sức mình trong sáng tạo nghệ thuật!".

'Gái già lắm chiêu V' được chiếu trực tuyến trên Netflix - ảnh 2

Đặc biệt, đây là tác phẩm điện ảnh hiếm hoi được công chiếu toàn cầu trên Netflix thay vì một số quốc gia nhất định. Chia sẻ thêm về vấn đề này, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Chúng tôi luôn ưu tiên việc phim chiếu tại rạp trong nước bởi sứ mệnh chính của phim điện ảnh là chiếu rạp trước tiên. Với thỏa thuận đạt được với Netflix trong việc trình chiếu phim toàn cầu không giới hạn lãnh thổ, chúng tôi cũng phải có thỏa thuận đi kèm là phải lên sau khi ngưng chiếu rạp trong nước từ ít nhất 3-5 tháng. Ở Việt Nam, hiện tại chỉ có rất ít phim đạt được thỏa thuận chiếu toàn cầu như tác phẩm này hiện nay. Về chi phí lợi nhuận chúng tôi không thể tiết lộ".

Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả là một trong những dự án có mức kinh phí đầu tư "khủng", lên đến 2 triệu đô la Mỹ. Khán giả dường như bị choáng ngợp bởi sự xa hoa của giới quý tộc cũng như sự "sang chảnh" của bối cảnh...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.