'Gái già lắm chiêu V' - tiếng cười trào phúng giới vương giả

By dvvn thg 3 07, 2021
Phần phim thứ tư mang tên “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” có bước tiến mới từ bối cảnh, thời trang, âm nhạc cho đến kịch bản.

Sở hữu tuyến truyện và những nhân vật độc lập so với các phần tiền nhiệm, “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” cho thấy sự lên tay của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân.

Phần phim “Gái già lắm chiêu” thứ tư xoay quanh mối quan hệ giữa ba chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn).

Trong đó, Lý Linh là cô gái trẻ có đam mê kinh doanh địa ốc và khao khát trở thành “bà hoàng” ngành bất động sản. Với nhan sắc và tài năng của mình, cô sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được tham vọng. Lý Linh không ngại dùng chiêu trò để cướp chiếc Phượng bào Tam vĩ trị giá 30 triệu USD mà chị Lý Lệ Hà gìn giữ, nhằm đánh đổi chiếc ghế giám đốc quyền lực.

gai gia lam chieu anh 1

Khác với Lý Linh, Lý Lệ Hà là một “gái già” chính hiệu. Cô là nữ thương gia chuyên buôn bán cổ vật trong hơn 20 năm, đầy danh tiếng và uy tín. Lệ Hà có phong thái sang trọng, quý phái và bí ẩn. Nhân vật này gần như không xuất hiện ở đâu khác ngoài những buổi đấu giá cổ vật riêng tư và cung điện Bạch Trà Viên của mình.

gai gia lam chieu anh 3

Vào đêm hội đấu giá phiên xuân được tổ chức tại Bạch Trà Viên, món đồ gia bảo đã mất tích bí ẩn. Tưởng Khương Lê (Jonathan Vĩnh Thụy) là kẻ lấy cắp, Lý Linh liền dùng mỹ nhân kế để tiếp cận. Từ đây, những bí mật khủng khiếp về hai người chị lớn của cô dần được hé lộ.

Kịch bản “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” được khai thác xoay quanh hai nghề nghiệp là kinh doanh bất động sản và buôn bán cổ vật. Các nhân vật trụ cột có xuất thân, lối sống và những mưu mô của giới nhà giàu, sẵn sàng phản bội gia đình để có được thứ họ muốn.

Kịch bản phim với nhiều bất ngờ cho thấy sự lên tay của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân. Rời khỏi vùng an toàn chick-flick và rom-com, cả hai mang đến câu chuyện về những người phụ nữ tự lập, thành đạt qua góc nhìn của thể loại gia đấu.

gai gia lam chieu anh 4

Diễn xuất của dàn diễn viên cũng là một điểm sáng. NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất cuốn hút. Nhất là Lê Khanh, nữ nghệ sĩ đã nhập vai ấn tượng, tạo ra một Lý Lệ Hà khiến người ta căm ghét, sau đó lại thương.

gai gia lam chieu anh 6

Sự xuất hiện của cố NSND Hoàng Dũng, Lê Khánh trong lĩnh vực điện ảnh cũng tạo điểm nhấn cho bộ phim. Các diễn viên trẻ như Anh Dũng, Khương Lê đã phát huy được thế mạnh của mình. Hai chàng trai đẹp cùng với Kaity Nguyễn tạo nên những mối tình phiêu lưu và giàu cảm xúc. “Tam giác tình yêu” của những người trẻ là ẩn ý về bức tranh xã hội mới, khi phụ nữ được chủ động trong cảm xúc và cuộc đời.

gai gia lam chieu anh 7

Bộ phim hoàn thiện trong phần nhìn, đồng thời giúp người xem có cơ hội chiêm nghiệm về thông điệp trào phúng giới nhà giàu. Cảm xúc bùng nổ của các nhân vật ở cuối phim làm trọn vẹn cảm xúc cho khán giả. Với 4 phần phim liên tục ra mắt, cặp đôi Namcito và Bảo Nhân ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.