'Gạo nếp gạo tẻ 2': Bênh vực vợ hai, Hải tát thẳng mặt vợ cả

By dvvn thg 6 24, 2020
Không những từ chối sự giúp đỡ của vợ cả, Hải còn tát Hương, nói với cô những lời cạn tình: "Mẹ con mày có chết bờ chết bụi, tao cũng không quan tâm".

Tập 5 Gạo nếp gạo tẻ 2 tiếp tục mở ra mối quan hệ giữa Hương (Thúy Ngân), Hải (Trung Dũng) và Quỳnh (Thùy Trang). Sau khi cuộc tráo con thành công, cục diện hoàn toàn thay đổi, với ưu thế nghiêng hẳn về phía bà hai Quỳnh.

Trước đây, Hải vốn không yêu thương Hương và từ khi cô sinh, anh càng đối xử tệ bạc. Khán giả cảm thấy căm phẫn với hàng loạt hành động tàn nhẫn của Hải dành cho mẹ con Hương như tráo con trai nhằm đạt được lợi ích của mình, không ngại bỏ mặc sự sống chết của con gái.

Ở bệnh viện, trong lúc Hải đem đứa con trai của Hương tráo đổi với một trong 2 con gái sinh đôi của Quỳnh thì Minh Hiền, con gái thứ ba, vô tình chứng kiến. Để che giấu bí mật của mình, Hải nhẫn tâm dẫn con gái đến một căn nhà hoang cách biệt và bỏ rơi đứa trẻ ở đó.


Tỉnh lại sau sinh, Hương bàng hoàng nghe tin con gái mất tích. Cô vội vã gọi điện thoại báo tin cho nhà chồng nhưng bất thành bởi sự ngăn cản của Quỳnh. Cô quản gia vừa cầm máy hỏi: "Mợ hai có khỏe không?", Quỳnh đã giằng điện thoại và mắng: “Nhà này còn có mợ hai từ khi nào?”.

Gọi điện thoại không được, Hương tìm cách gặp mẹ chồng. Bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) ra lệnh cho con trai đi tìm kiếm. Hải hoàn toàn dửng dưng trước tin con ruột của mình mất tích. Anh cũng không thể hiện một chút dằn vặt, lo lắng.

Ban đầu, Hải trả lời mẹ: "Con sẽ ra lệnh cho chúng nó đi tìm". Tuy nhiên, khi bà Hạ Lan tức giận, thúc ép, Hải mới miễn cưỡng đi tìm con.

Về phía Quỳnh, sau khi được tiếng sinh con trai, đã trở nên có vị thế trong nhà bà Hạ Lan. Cô ta vốn không ưa người quản gia, cho rằng Cúc chỉ coi Hương là mợ hai duy nhất. Vì thế Quỳnh tìm mọi cách để đuổi Cúc ra khỏi nhà. Cô ta đặt điều vu khống Cúc cắn tay mình, rồi khóc lóc với Hải. Bênh vực vợ, Hải liền dứt khoát nói với mẹ: "Nếu mẹ không đuổi cô ta, vợ chồng con sẽ ra khỏi nhà".

Một lần nữa, bà Hạ Lan phải chiều con trai. Không còn cách nào khác, Cúc cay đắng rời đi. Niềm an ủi duy nhất của cô là lời khẳng định tin tưởng của bà Hạ Lan.

Trong khi đó, Hương đã ôm con định trốn khỏi bệnh viện vì biết cha không có tiền lo viện phí. Nhưng không may, cô lại gặp tai nạn khiến đứa bé bị thương nặng và tật ở chân.


Rơi vào đường cùng, Hương đành phải trở về nhà chồng để tìm sự giúp đỡ. Người giúp việc ra sức ngăn cản, không cho cô bước vào nhà theo lời dặn của Quỳnh. Đến khi Hương gặp vợ chồng Hải, anh cũng tránh mặt, để Quỳnh giải quyết.

Sau cuộc đụng độ với Quỳnh, Hương chưa kịp nói đã bị chồng tát thẳng mặt kèm lời bạc bẽo: “Từ nay về sau, mẹ con mày có chết bờ chết bụi ở đâu cũng không liên quan tới tao”.

Chết lặng với hành động cạn tình cạn nghĩa của chồng, Hương lặng lẽ ra về. Cô quyết định cắt đứt tình cảm với Hải. Hương nói với cha sẽ không nhận bất kỳ sự giúp đỡ nào từ gia đình nhà bà Hạ Lan.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.