'Gạo nếp gạo tẻ 2': Hải đuổi Hương ra khỏi nhà lúc mang thai

By dvvn thg 6 23, 2020
Sau khi Quỳnh đưa tờ giấy xét nghiệm huyết thống, chứng tỏ đứa con trong bụng Hương không phải của mình, Hải đã nổi điên, đuổi cô ra khỏi nhà.

Tiếp nối tập 3, tập 4 của Gạo nếp gạo tẻ lật lại câu chuyện sau 3 năm kể từ ngày Hải (Trung Dũng) cưới Quỳnh (Thùy Trang) về làm vợ bé và Hương (Thúy Ngân) bị tống tiền.

Sự việc Hương ngoại tình với người quản lý quán bar bị vỡ lở bởi gã thầy phong thủy Nguyên (Đức Thịnh). Nguyên không chỉ theo dõi Hương, hắn còn tấn công người đàn ông đang tống tiền cô. Nhờ đó, Nguyên biết được bí mật ngoại tình mà bấy lâu Hương che giấu. Gã thầy phong thuỷ coi đây là lá bài lợi hại giúp Quỳnh tiêu diệt được cái gai trong mắt.


Mang thai cùng lúc với Hương, Quỳnh tỏ ra lo lắng bởi kết quả siêu âm cho thấy cô mang thai một cặp song sinh con gái. Trong khi đó, cô đã dò la được khả năng Hương sẽ sinh con trai lên tới 60%.

Gặp Nguyên, Quỳnh cho biết muốn ra khỏi nhà bà Hạ Lan sớm. Tuy nhiên, ông anh nuôi vẫn muốn cô ở lại để vơ vét thêm tiền từ công ty của Hải.

Nắm trong tay bí mật ngoại tình của Hương, Nguyên sắp đặt cho Quỳnh tiết lộ với Hải sự thật bằng kết quả xét nghiệm huyết thống. Biết mình bị “cắm sừng”, Hải điên tiết tìm Hương mắng chửi, đánh đập. Mặc kệ vợ van xin, khóc lóc, Hải cũng không để cho cô có cơ hội giải thích.

Giữa lúc bụng to vượt mặt, Hương bị chồng đuổi ra khỏi nhà cùng 3 con gái. Hải nghi ngờ cả 3 đứa con gái do cô sinh ra đều không phải là con ruột mình.

Không những thế, Hải còn cướp hết công ty, tài sản của cha vợ với lý lẽ: “Nợ con cha trả, số tài sản của ông coi như tiền bồi thường danh dự của tôi”.

Trở về sau thời gian vắng nhà, bà Hạ Lan khó chịu khi biết tin Hải đuổi Hương về quê ngoại. Bà muốn đón 3 cháu gái về nuôi. Tuy nhiên, Hải đã đe dọa: “Nếu như mẹ muốn mẹ con cô ta về đây ở, con buộc phải xin lỗi mẹ, vợ chồng con sẽ dọn ra ngoài ở”.


Nhưng không muốn các cháu của mình phải lưu lạc, bà Hạ Lan vẫn đi tìm cha con Hương. Bà bất ngờ trước cuộc sống nghèo khó, thiếu thốn của ông thông gia. Bà Hạ Lan bình tĩnh nghe con dâu giải thích sự việc, không trách mắng cô. Sau đó, bà ngỏ ý muốn đón các cháu về.

Hương xin phép mẹ chồng tự mình nuôi các con vì sợ cảnh mẹ ghẻ con chồng. Trong khi đó ba Hương (Tùng Yki) đề nghị bà thông gia đồng ý cho Hương được ly dị Hải. Theo ông, Hương cần được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh.

Ở diễn biến khác, công ty của Hải bị vỡ nợ. Để chứng tỏ đồng cam cộng khổ với chồng, Quỳnh mang tiền đến giúp Hải trả bớt một phần nợ. Ngay lúc này, cô thừa nhận với Hải đang mang thai song sinh con gái.


Tiếp đó, Quỳnh khóc lóc, lo sợ vợ chồng bị chia cắt. Cô lo lắng đứa con trai trong bụng Hương sẽ khiến mẹ chồng thực hiện lời hứa, sắp xếp lại gia đình cho Hương. Vì mê vợ bé, Hải phối hợp với ông Nguyên, dùng lời lẽ mê tín dị đoan để thuyết phục bà Hạ Lan đồng ý cho Quỳnh về quê sinh nở.

Dưới bàn tay sắp đặt của Hải, Hương và Quỳnh sinh cùng một bệnh viện. Cũng từ đây, âm mưu tráo con giữa hai người vợ được Hải thực hiện trót lọt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.