'Gạo nếp gạo tẻ 2': Quang lợi dụng Quỳnh để phá gia sản của chị dâu

By dvvn thg 6 18, 2020
Tập 3 của "Gạo nếp gạo tẻ 2" dần hé lộ người đứng sau những mưu mô phá hoại gia đình bà Hạ Lan. Không ai khác là chú Quang - em chồng bà.

Tập 3 Gạo nếp gạo tẻ 2 được phát sóng tối 17/6 xoay quanh Hải đam mê đỏ đen, vướng nợ 300 cây vàng và tìm mọi cách để trả nợ.

Ở tập này, gã thầy bói (Đức Thịnh) tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Hải (Trung Dũng). Từ đánh bạc đến nghĩ cách trả nợ hàng trăm cây vàng, Hải đều nhờ cả vào sự tính toán của Nguyên.


Câu chuyện càng trở nên hấp dẫn khi Quỳnh lộ thân phận là em nuôi của gã thầy phong thủy. Cả hai đang âm mưu nhắm đến gia tài nhà bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Và quân cờ có lợi có kế hoạch đó không ai khác là cậu quý tử Hải.

Gã thầy phong thủy đã lập kế hoạch kế khiến cho Hải thua bạc nặng nề. Nếu không trả được 300 cây vàng, Hải sẽ bị giang hồ đe doạ tính mạng. Lúc này, Nguyên bày kế đơn giản cho Hải. Theo đó, anh chỉ cần tốn vài câu nói ngọt ngào với Hương nhằm lấy lòng ba vợ.

Để thành lập công ty dưới uy tín và tên tuổi của mẹ ruột và ba vợ (Tùng Yuki), Hải chấp nhận đến nhà ba vợ diễn vai người chồng ăn năn, hối lỗi. Với miệng lưỡi của kẻ cờ bạc, Hải đã khiến Hương xiêu lòng.

Kế hoạch mở công ty của Hải cuối cùng thành công. Ba Hương vì thương con gái đã dùng uy tín và tên tuổi giúp Hải huy động vốn, kêu gọi người góp vốn kinh doanh trả lãi cao.


Chứng kiến con trai huy động số vốn khổng lồ, bà Lan cảm thấy bất ổn. Bà dặn dò Hải, chỉ được đáp lại bằng những lời chống chế: "Con không làm, mẹ cũng nói. Đến khi làm, mẹ cũng không đồng ý. Con lớn rồi. Con muốn tự quyết định công việc của mình".

Bà đem sự lo lắng về tương lai của công ty con trai giãi bày với ông thông gia. Tuy nhiên, ba Hương tự tin mình giám sát tốt, không để Hải đi chệch hướng.

Ở diễn biến khác, tập 3 cũng đã hé lộ chú Quang (Ngọc Thuận) chính là người đã cấu kết với Nguyên, lợi dụng Quỳnh để làm gia đình bà Hạ Lan phá sản, tan nát. Trả tiền cho anh em Nguyên nhưng Quang không ngờ bị họ âm thầm phản bội.


Trái với kế hoạch của chú Quang, Quỳnh mang thai, nhưng may mắn là cô sinh con gái. Lo sợ bị mất địa vị trong gia đình, cô tung chiêu nhõng nhẽo lấy lòng Hải. Và Hải đã thề không bao giờ lấy thêm vợ bé.

Về phía Hương, cô ngày càng nhận ra bộ mặt thật của chồng. Cô thất vọng vì không có được tình cảm yêu thương của Hải. Hương xin phép mẹ chồng đi làm nhưng bà khuyên cô nên bắt đầu tập trung học tập kinh doanh trước. Hương muốn trở thành một người phụ nữ bản lĩnh như mẹ chồng.

Sau khi kêu được nguồn vốn khổng lồ, thỏa máu mê đỏ đen, Hải đã không nể nang ba vợ. Trước lời nhắc nhở của ông về việc giữ uy tín, Hải nổi nóng: "Công ty của tôi, tôi muốn làm thế nào là quyền của tôi". Lúc này, ba Hương đành bất lực trước gã con rể tồi.


3 năm sau, cả Hương và Quỳnh một lần nữa có thai. Nhưng gã đàn ông lạ mặt năm xưa từng qua đêm với Hương đã nhiều lần tìm đến tống tiền cô.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.