'Gạo nếp gạo tẻ 2': Quỳnh gom tiền bỏ trốn, Hải ngập trong nợ nần

By dvvn thg 6 25, 2020
Bỏ lại 4 con, Quỳnh bỏ trốn cùng anh trai nuôi, mang theo toàn bố số vàng và tiền của chồng. Hải suy sụp, bật khóc khi rơi vào đường cùng.

Tập 6 Gạo nếp gạo tẻ 2 mở ra hàng loạt tình huống kịch tính như Hương chứng kiến cha chết tức tưởi, Hải ngập trong đống nợ và có nguy cơ bị vào tù vì tội lừa đảo. Trong khi đó, Quỳnh thì đã gom toàn bộ số tiền vàng của chồng, để bỏ trốn cùng anh trai.

Ở tập này, bi kịch tiếp tục ập đến khiến Hương (Thúy Ngân) suy sụp. Chưa hết sốc vì con gái bị mất tích, Hương một lần nữa khóc hết nước mắt khi cha biến mất.


Mọi việc bắt đầu từ lần ông Hoàng (Tùng Yuki) vô tình phát hiện chuyện Quang (Ngọc Thuận) - em chồng bà Hạ Lan cấu kết với thầy bói Nguyên (Đức Thịnh) nhằm phá tan gia đình bà thông gia. Để bịt đầu mối, Nguyên đã tông xe vào ông Hoàng.

Sốt ruột khi cha mất tích, Hương hốt hoảng đi tìm mẹ chồng cầu xin giúp đỡ. Và trong khi ngồi trên xe chờ bà Hạ Lan giải quyết công việc, cô phát hiện chiếc bật lửa của cha trong xe. Chiếc xe này cũng chính là xe của Hải (Trung Dũng). Linh cảm chồng liên quan đến sự mất tích của cha, Hương lao đến công ty tìm Hải.

Ngay sau đó, công an cũng đã vào cuộc, lấy lời khai của Hải và Nguyên để điều tra vụ mất tích của ông Hoàng. Nguyên khai đã nhặt được chiếc bật lửa của ông Hoàng và đánh rơi trên xe.

Cuối cùng, ông Hoàng cũng được tìm thấy trong tình trạng bị thương nặng. Ông qua đời mà chưa kịp vạch trần tội ác của ông Nguyên. Mất cha, Hương dồn tất cả sự nghi ngờ và lòng thù hận của mình vào người chồng tệ bạc.

Lo sợ mọi chuyện vỡ lở, gã thầy bói vội vàng rủ Quỳnh (Thùy Trang) bỏ trốn. Tuy nhiên, Nguyên cho biết em gái nuôi được đi cùng nếu bỏ lại 4 con. Trên đường bỏ trốn, cả hai bị chú Quang đuổi theo. Gã thầy bói đã tấn công Quang chấn thương trước khi rời đi.


Trong khi đó, bà Hạ Lan được thông báo về tình hình công ty Hải đang nợ "ngập đầu”. Bà nhanh chóng cho người kiểm kê lại toàn bộ sổ sách kinh doanh. Bà choáng váng, không thể chợp mắt bởi số nợ con trai đang gánh rất khủng khiếp. Và bà cho rằng Hải có nguy cơ vào tù vì tội lừa đảo.

Lúc này, Hải suy sụp hoàn toàn bởi số nợ khổng lồ và sự ra đi của người vợ. Tiền mất, tình tan, người đàn ông vốn hùng hổ, quát nạt người khác nay chỉ biết khóc. Hải cầu xin mẹ ra tay giúp đỡ.

Nhìn đứa con trai có 2 vợ và 8 người con nhưng chưa trưởng thành, bà Hạ Lan ngậm ngùi tự trách bản thân. Bà nói với con trai: “Hình như con chưa hiểu hết cái họa mà con đã làm, lớn đến mức nào đâu. Cho dù mẹ có bỏ tất cả tài sản để trả nợ cho con, nhưng con vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.


Giận con nhưng bà vẫn không thể khoanh tay đứng nhìn Hải vướng lao lý. Cuối cùng, bà dứt khoát nói với Hải: "Mẹ chỉ cứu con được lần này. Sau này, con không tự lo cho mình, không ai cứu được con đâu".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.