Hà Việt Dũng rũ bỏ hình tượng 'trai hư' trong phim mới

By dvvn thg 6 17, 2020
Trong 'Lựa chọn số phận' sắp lên sóng, Hà Việt Dũng đảm nhận vai nam chính là một thẩm phán, khác hoàn toàn hình tượng của anh trong những phim trước.

Xuất thân là một người mẫu, Hà Việt Dũng tìm thấy hướng đi mới cho mình trong vị trí diễn viên. Trong những phim như Bão ngầm, Ngược chiều nước mắt, Mùa hè lạnh, Kẻ ngược dòng…, khán giả ấn tượng với một Hà Việt Dũng có gương mặt ưa nhìn, hình thể rắn rỏi, những pha hành động mạo hiểm hay độ sở khanh trong các vai diễn gai góc.


Với Lựa chọn số phận, tác phẩm truyền hình tiếp nối Những ngày không quên trên sóng VTV1, Hà Việt Dũng được mong chờ sẽ bứt phá với vai diễn thẩm phán có tâm lý phức tạp.

Điều khiến nam diễn viên thấy áp lực trong dự án phim truyền hình này là việc thể hiện thần thái của một thẩm phán đĩnh đạc, chỉn chu trong từng lời ăn, tiếng nói. Nghề thẩm phán trong ngành tư pháp mang những đặc thù riêng, đòi hỏi diễn viên phải tìm hiểu và có cái nhìn sâu sắc mới có thể nhập vai tốt.

Trong phim, Cường là một thẩm phán có tài, yêu nghề. Nguồn cảm hứng khiến anh say mê công việc này là người cha quá cố - từng là một thẩm phán cương trực. Tuy nhiên, anh lại không được mẹ (bà An - NSƯT Thanh Quý) ủng hộ, bởi bà nghi ngờ những uẩn khúc trong cái chết của bố Cường cũng từ nghề nghiệp mà ra. Chính vì vậy, mối quan hệ của hai mẹ con luôn căng thẳng.

Mọi chuyên trở nên khó khăn khi Cường trực tiếp xử lý vụ án của Đức (Huỳnh Anh) - em ruột Trang (Phương Oanh), người yêu anh. Nếu quyết tâm vạch trần sự thật, chính anh sẽ là người đưa em vợ tương lai vào tù. Đó là lúc Cường đứng trước những lựa chọn lớn của cuộc đời: Sự nghiệp hay tình thân? Công lý hay tình yêu?


Phim về ngành tư pháp, luật thường bị xem là chủ đề khô khan, với những buổi xét xử trên tòa lạnh lẽo, hồ sơ và giấy tờ hành chính nặng nề. Lựa chọn số phận xoay quanh nghề thẩm phán - một nghề hiếm khi được khắc họa sâu trên phim ảnh, nhưng lại thu hút khán giả nhờ khéo léo lồng thêm các mối quan hệ gia đình, tình yêu và thủ đoạn, bê bối...

Dưới sự chấp bút của tác giả kịch bản Đặng Minh Châu, đạo diễn phim Mai Hồng Phong, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết thú vị, cuốn hút.


Bên cạnh Hà Việt Dũng, dàn diễn viên trong phim cũng đều là những gương mặt ấn tượng, được đạo diễn Mai Hồng Phong lựa chọn kỹ lưỡng cho từng nhân vật. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Việt Dũng - Phương Oanh đã từng khá thành công trong Ngược chiều nước mắt.

Lựa chọn số phận, Phương Oanh vào vai Trang - người yêu của Cường, một cô gái sống theo đam mê, phóng khoáng và hiện đại. Trang mạnh mẽ, rạch ròi, yêu ghét rõ ràng, nhiều khi tới mực cực đoan. Cô bị cuốn hút bởi sự trầm lắng, nghiêm túc, cũng như lý tưởng sống và khát vọng công lý của Cường.

Tuấn Tú đang bị ghét cay ghét đắng trong Những ngày không quên sắp được khán giả “ghét tiếp” với vai Quang lần này. Trong phim, Quang là đồng nghiệp của Cường, một kẻ mồm miệng đỡ chân tay, luôn muốn chứng tỏ bản thân bằng cách hạ thấp vai trò người khác. Quang đố kỵ, ganh ghét với Cường, luôn bày thủ đoạn nhằm hãm hại anh.


NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoa Thuý, NSƯT Phú Thăng… là những gương mặt gạo cội trong làng truyền hình Việt cũng góp mặt trong Lựa chọn số phận lần này.

Ngoài ra, phim còn có Huỳnh Anh trong vai cậu ấm Đức, dân chơi, phóng túng, có chút ngỗ nghịch. Huỳnh Hồng Loan vào vai thư ký toà án Bích. Cô dịu dàng, nữ tính nhưng mạnh mẽ, dám yêu và đấu tranh giành hạnh phúc, và cũng biết cách dừng lại đúng lúc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.