Hậu trường cảnh hôn của Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh

By dvvn thg 8 05, 2020
Ảnh hậu trường cảnh quay của Diễm My và Nhan Phúc Vinh cho thấy thực tế khác với những gì khán giả tưởng tượng.

Tối 4/8, một cảnh hậu trường của phim Tình yêu và tham vọng được một thành viên trong ê-kíp chia sẻ. Đó là phân cảnh khóa môi của Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

Đoàn phim thực hiện cảnh quay này ngoài trời, khu vực hồ Hoàn Kiếm. Trong phim, Minh đỡ Linh và cả hai bị ngã xuống đất. Sau đó, Linh vừa khóc vừa tỏ tình. Ở thực tế, để có góc quay đẹp, Nhan Phúc Vinh phải nằm lên trên một bệ đỡ cao bằng gỗ. Theo mô tả từ hai nhân vật chính, cảnh quay này vất vả và không dễ chịu.

Hau truong canh hon Diem My anh 1

Diễm My cho biết nụ hôn trên phim nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng thực tế thì chật vật. Ê-kíp thực hiện vào khoảng 23h và kéo dài suốt 5-6 giờ đồng hồ. Mọi người phải tính toán ngã ở đâu để tự nhiên và hợp lý nhất.

"Hôm đó chúng tôi quay đêm ở hồ, thời tiết rất nóng. Đạo diễn muốn nắm bắt cảm xúc bên trong của hai nhân vật để khán giả hiểu nên chúng tôi phải quay rất nhiều góc máy. Ban đầu đạo diễn muốn ngã ở bãi cỏ nhưng việc dựng máy khó. Sau đó, tôi và anh Vinh phải ngã ở nền gạch. Anh Vinh nằm trên một cái bục cao.

Tôi nhớ không nhầm thì khoảng 4-5h, đoàn phim mới hoàn thành phân cảnh này. Vì làm việc liên tục, chúng tôi đều mệt. Khi tôi ngã nằm trên người, anh Vinh bị khó thở. Tôi phải cố gắng gồng một chút để không đè mạnh lên bạn diễn", Diễm My kể.

Nhan Phúc Vinh cũng tâm sự cảnh quay này là một trải nghiệm "bí bách". Thời tiết nóng bức của Hà Nội, cộng thêm vấn đề sức khỏe khiến anh có cảm xúc khó tả.

Sau khi xem bức hình hậu trường, nhiều khán giả để lại bình luận, cho rằng thực tế khác xa những gì họ tưởng tượng. Một thành viên mạng chia sẻ: "Nghệ thuật đúng là ánh trăng lừa dối". Người khác có chung quan điểm: "Cười chảy nước mắt với đôi dép lào của Tổng giám đốc Minh".

Hau truong canh hon Diem My anh 2

Tài khoản tên Quyên Quyên bình luận: "Xem xong ảnh hậu trường bị tụt cảm xúc. Bây giờ mình mới hiểu vì sao Nhan Phúc Vinh và Diễm My chia sẻ cảnh quay này không dễ chịu. Thực tế quả là phũ phàng".

Tình yêu và tham vọng đã đi được hơn một nửa chặng đường. Nội dung những tập gần đây xoay quanh mối tình trái ngang của bộ ba Tuệ Lâm - Minh - Linh. Vì ghen tuông, Tuệ Lâm ngày càng ghét Linh, muốn đuổi cô khỏi công ty.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.