Hậu trường cảnh Lã Thanh Huyền đánh ghen trong phim

By dvvn thg 8 07, 2020
Nhân vật Tuệ Lâm của Lã Thanh Huyền bị trầm cảm nặng. Vì ghen tuông, cô lao vào tấn công Phan Linh.

Tập 42 phim Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 5/8. Một trong những phân cảnh gay cấn của tập này là màn đối đầu giữa Tuệ Lâm - Phan Linh. Sau khi biết Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) là người chủ mưu hãm hại để mình phải rời công ty Hoàng Thổ, Linh (Diễm My) tìm gặp đối chất.

Linh bày tỏ sự thất vọng dành cho Phó tổng giám đốc của Hoàng Thổ, đồng thời nhấn mạnh không thể bỏ qua chuyện này. Tuệ Lâm mắng Phan Linh là con giáp thứ 13 chen vào mối quan hệ giữa cô và Minh. Cô còn chỉ trích Linh là kiểu phụ nữ quyến rũ đàn ông để tiến thân. Câu nói này khiến Phan Linh nổi giận. Cô quát lớn: "Chị không có quyền xúc phạm nhân phẩm của người khác như vậy".

Tinh yeu va tham vong La Thanh Huyen anh 1

Sau một hồi tranh cãi, Tuệ Lâm bị căng thẳng, dẫn đến mất kiểm soát. Cô tưởng tượng ra cảnh Phan Linh chỉ tay vào mặt mình quát tháo và dọa sẽ tố cáo hành động xấu xa này với Tổng giám đốc Minh (cũng là chồng sắp cưới của Tuệ Lâm). Tuệ Lâm lao vào túm cổ áo Phan Linh, nói gần như hét: "Con hồ ly tinh. Tôi cấm cô lại gần Minh. Hãy cút ra khỏi cuộc sống của chúng tôi".

Trong lúc Linh đang hốt hoảng, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Minh bất ngờ có mặt để can ngăn. Tuệ Lâm bị ngã ngất xỉu và phải nhập viện.

Theo chia sẻ từ ê-kíp phim, hậu trường phân cảnh này khá hài hước. Trong khi Lã Thanh Huyền và Diễm My đang diễn nhập tâm, thành viên trong đoàn quên ra hiệu cho Nhan Phúc Vinh bước vào. Điều này dẫn đến tình huống hai nữ diễn viên cứ thế giằng co, thậm chí lặp lại lời thoại. Sau đó, đạo diễn phát hiện sự cố và chủ động hô cắt. Lúc này, nam chính mới xuất hiện.

Trên fanpage bộ phim, khán giả chia sẻ những ý kiến khác nhau về phân cảnh này. Một số cho rằng chuyện đánh ghen ở công ty như vậy là vô lý vì Tuệ Lâm nắm giữ vai trò Phó tổng giám đốc. Tuy nhiên, những thành viên mạng khác lại đồng ý với tình huống này. Bởi Tuệ Lâm mắc bệnh trầm cảm, dẫn đến hoang tưởng. Cô luôn bị ám ảnh rằng Linh sắp "cướp" mất chồng sắp cưới của mình.

Tinh yeu va tham vong La Thanh Huyen anh 2

Cũng trong tập 42, Minh đã biết bệnh tình của Tuệ Lâm. Anh không yêu nhưng thương Tuệ Lâm - người con gái dành trọn tình cảm thanh xuân cho mình. Cộng thêm sự tác động từ mẹ, Minh hứa sẽ ở bên, giúp Tuệ Lâm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Về phía Phan Linh, sau khi được minh oan, cô quyết định nghỉ việc tại Hoàng Thổ. Theo cô, đây là phương án tốt nhất cho bộ ba Linh - Minh - Lâm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.