H'Hen Niê bị thương khi đóng phim

By dvvn thg 4 25, 2021
Trong quá trình tham gia phim hành động, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhiều lần bị thương, phải nhập viện.

H'Hen Niê cho biết trong thời gian tập võ để tham phim hành động, cô thường xuyên bị chấn thương, phải nhập viện.

"Tôi bị chấn thương đầu gối, trầy xước khắp người nhưng vẫn đam mê với các cảnh hành động trong phim. Ngoài việc đánh đấm, tôi phải thực hiện các cảnh rượt đuổi bằng môtô", H'Hen Niê cho biết.

Trong cảnh quay hành động diễn ra ở bãi container, người đẹp Ê Đê đề nghị võ sư Tuấn Hạc đánh thật để tạo độ chân thực. Ở một cú đánh, nam võ sư ra tay mạnh khiến H'Hen Niê bị hất văng khoảng 5 m trên nóc container.

"Được bảo hộ nhưng tôi thấy rất đau đớn. Ngoài cảnh này, tôi phải quay nhiều phân đoạn dưới mưa. Có đêm, tôi phải dầm mưa nhiều giờ đồng hồ, lạnh lẽo vô cùng", H'Hen Niê tâm sự.

hoa hau hen nie anh 1

Trong phim của đạo diễn Lương Đình Dũng, người đẹp vào vai Bảo Vi - cô gái đồng hành cùng nam chính xuyên suốt hành trình trả thù cho con gái bị xâm hại.

"Để tham gia phim, tôi học diễn xuất, võ thuật và rèn luyện thể lực khoảng một năm. Tôi được chuyên gia võ thuật Hàn Quốc và đạo diễn hành động Oh Sea Young trực tiếp huấn luyện", cô kể.

hoa hau hen nie anh 2

Tác phẩm của Lương Đình Dũng đánh dấu sự chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong buổi giới thiệu đoàn phim hồi tháng 6/2020, H'Hen Niê gây chú ý khi lái xe phân khối lớn.

"Tôi thích xe phân khối lớn đã lâu. Đến khi nhận lời đóng phim, biết nhân vật của mình phải lái môtô, tôi đã mua một chiếc để tự tập luyện. Sau đó, tôi đã độ xe để trải nghiệm cảm giác mạnh", cô nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.