H'Hen Niê lột xác với tóc nhuộm xanh, phục trang gợi cảm

By dvvn thg 6 12, 2020
Hoa hậu Hoàn vũ lái xe phân khối lớn, mặc gợi cảm tới dự buổi giới thiệu phim.

Chiều 10/6, H'Hen Niê cùng dàn diễn viên như Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Jessica Minh Anh... dự buổi giới thiệu đoàn phim ở TP.HCM. Diện vest hở nội y, mái tóc nhuộm xanh hồng, hoa hậu thu hút mọi ống kính.


Trước thắc mắc của mọi người về khả năng lái mô tô, H'Hen nói: "Tôi thích xe phân khối lớn đã lâu. Đến khi nhận lời đóng phim, biết nhân vật của mình phải lái môtô, tôi đã mua một chiếc để tự tập luyện. Sau đó, tôi đã độ xe để trải nghiệm cảm giác mạnh".


Hoa hậu cho biết trong thời gian dịch bệnh, cô đã chăm chỉ tập võ, chịu nhiều chấn thương đau đớn. Và khi phim bấm máy, lần đầu cô phải xa nhà, xa bạn trai lâu ngày vì phải liên tục di chuyển ở các tỉnh như Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, TP.HCM. Trả lời về mối quan hệ với bạn trai, hoa hậu cho biết cả hai đồng cảm và chia sẻ được với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Tuy nhiên, người đẹp chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì còn muốn phấn đấu cho sự nghiệp.


H'Hen tự tin khoe vóc dáng săn chắc trong bộ vest cách điệu, hở nội y gợi cảm.


H’Hen Niê chia sẻ vai diễn của cô trong phim cũng gần gũi với bản thân ngoài đời thường. Cô không ngại bị định kiến "bình hoa di động". Hoa hậu thừa nhận bị đơ khi đứng trước ống kính vì phải nhớ quá nhiều lời thoại, kịch bản, diễn xuất...


Diễn viên Hoàng Phúc cũng tham gia một vai trong phim. Từng đóng nhiều phim hành động, thường xuyên tập võ nên vai diễn lần này không làm khó được anh. Tâm sự về cuộc sống, nam diễn viên cho hay ở tuổi 52, lên chức cha, anh có nhiều bỡ ngỡ nhưng rất hạnh phúc.


Siêu mẫu Jessica Minh Anh kể được đạo diễn mời đóng phim sau một show diễn ở New York vào tháng 2. Cô cho biết đóng phim cực khổ và mạo hiểm hơn nhiều so với diễn thời trang.


Người mẫu Ngọc Tình kể lại sự cố trong quá trình tập luyện võ thuật với H'Hen. Theo đó, hoa hậu do không kiểm soát được thế đánh nên đã đã lỡ tay đấm vào mặt anh.


Đạo diễn Lương Đình Dũng trở lại sau phim Cha cõng con.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.