Hình ảnh tiểu tam khác lạ trong sitcom 'Hội săn hồ ly'

By dvvn thg 7 23, 2020
Sitcom "Hội săn hồ ly” do ứng dụng POPS phát hành độc quyền sẽ mang tới cho khán giả một kiểu tiểu tam vừa lạ, vừa quen, được khai thác theo hướng hài hước nhưng sâu sắc.

Hội săn hồ ly lấy đề tài người thứ ba không mới nhưng đang khá “hot” hiện nay. Nhắm tới đối tượng khán giả là các gia đình trẻ, loạt phim sitcom này được khai thác theo hướng hài hước, vui nhộn. Nhưng đằng sau những tiếng cười sảng khoái, người xem sẽ rút ra cho mình những bài học về tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Sức hút của loạt phim còn đến từ dàn diễn viên trẻ như Puka, Khả Như, BB Trần, Tiết Cương, Phương Lan. Họ là những cây hài đang được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của các hotboy, hotgirl như Thuận Nguyễn, Phan Ngân, Sĩ Thanh...

Hoi san ho ly anh 1

Hội săn hồ ly xoay quanh hôn nhân đầy sóng gió của ba gia đình trẻ khi xuất hiện người thứ ba. Nhóm vật chính gồm Hà Mi (Puka) - một phượt thủ bỏ qua đam mê cá nhân để trở thành vợ của Đức Huy (Lạc Hoàng Long); Bảo Châu (Khả Như) - chủ tiệm "neo" có chồng là Nho Nhã (Tiết Cương) giảng viên tâm lý; và Lan Huế (Phương Lan) - cô vợ cầu toàn, yêu thương chồng là doanh nhân Duy Thành (Thuận Nguyễn).

Bước vào hôn nhân bằng tình yêu và những ước vọng về một cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhưng sóng gió ập đến khi "Tuesday" xuất hiện. Trước sự đe dọa của dàn tiểu tam cao tay, các nàng vợ đã cùng hợp lực lập nên “hội săn hồ ly”. Trong cuộc chiến giành lại hạnh phúc của mình, loạt “chính thất” đã gây nên vô số tình huống dở khóc dở cười.

Hoi san ho ly anh 2

Mở đầu trailer phim, những bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình của giảng viên tâm lý Nho Nhã khiến bất cứ ai đang yêu và đã kết hôn đều gật đầu tâm đắc. Tuy nhiên, lý thuyết lại trái ngược với thực tế, gia đình anh không hề hạnh phúc, luôn bất đồng và đỉnh điểm là có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo bật mí của POPS, đơn vị phát hành độc quyền bộ phim, hình ảnh tiểu tam trong phim sẽ được khai thác theo nhiều góc cạnh mới lại. Nếu như các tiểu tam trong phim hay ngoài đời thật thường được gắn với “phe” xấu, là những kẻ đào mỏ, ghê sớm, thì “tuesday” của Hội săn hồ ly lại đa màu, đa sắc hơn thế.

Hoi san ho ly anh 3

Thông qua kẻ thứ ba, Hội săn hồ ly phản ánh thực trạng yêu vội, cưới vội của một bộ phận người trẻ hiện nay, sự thiếu kỹ năng trong việc giải quyết mâu thuẫn gia đình, hay chân lý "kẻ thứ ba không thể chen chân nếu người trong cuộc không rạn nứt".

Ở một góc độ khác, tiểu tam được xem là phép thử tình yêu, là bài học để nhận ra rằng khi chưa biết cách thương yêu thì dù rất muốn, hạnh phúc sẽ vẫn mãi xa tầm tay.

Không đi theo hướng bi lụy, nặng nề của đề tài tình yêu gia đình, loạt sitcom này xây dựng cao trao bằng các tình tiết gây cười, nhưng vẫn mang ý nghĩa nhân văn về tình cảm trong hôn nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.