Hình ảnh xúc động của NSND Hoàng Dũng ở bộ phim cuối cùng

By dvvn thg 2 18, 2021
NSND Hoàng Dũng tham gia phim "Gái già lắm chiêu V" trước khi qua đời. Ông luôn vui vẻ, nhiệt huyết dù quay phim khi đang mang trọng bệnh.

Ngày 16/2, ê-kíp phim Gái già lắm chiêu V chia sẻ video ghi lại những hình ảnh của NSND Hoàng Dũng trong quá trình thực hiện các cảnh quay. Đây là dự án cuối cùng NSND Hoàng Dũng trước khi qua đời. Trong video, NSND chia sẻ: “Tôi hy vọng trong quá trình làm việc, có nhiều điều để chúng tôi bàn bạc, khai thác và làm sao cho vai diễn hay hơn”.

NSND Hoang Dung qua doi anh 1

Ở video hậu trường, NSND Hoàng Dũng vui vẻ trò chuyện với NSND Lê Khanh, Lê Khánh, Khương Lê… “Anh em chúng tôi mơ ước được cùng nhau cộng tác trong một dự án nghệ thuật. Bây giờ ước mơ ấy đã thành hiện thực”, NSND Lê Khanh tâm sự về cơ hội làm việc với đàn anh. Video với những hình ảnh làm nghề cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả xúc động.

NSND Hoang Dung qua doi anh 2

Đạo diễn Bảo Nhân - người làm việc với NSND Hoàng Dũng trong bộ Gái già lắm chiêu V - cho biết nghệ sĩ có khả năng nhập vai xuất thần. “Sự tinh tế trong diễn xuất khiến đoàn phim đôi khi ngỡ ngàng không nhận ra anh đã diễn hay chưa”, đạo diễn nói.

NSND Hoang Dung qua doi anh 3

Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai quý ông Vĩnh Nghị, nhân tình của Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh đóng). “Đa số nghệ sĩ miền Nam đến buổi gặp với đạo diễn mặc xuề xòa, đơn giản, nhưng anh Hoàng Dũng gặp chúng tôi như đi tiệc vậy. Ban đầu, tôi băn khoăn khi ngỏ lời vì vai của anh khá nhỏ. Anh khẳng định bản thân không quan trọng vai nhỏ hay lớn. Vai của anh nhỏ cũng được nhưng phải có thông điệp”, đạo diễn nói thêm.

NSND Hoang Dung qua doi anh 4

NSND quay phim giữa thời điểm mang trọng bệnh. Tuy nhiên, theo đạo diễn Bảo Nhân, NSND Hoàng Dũng luôn làm việc nhiệt huyết, không hề kêu than. “Trường đoạn ở cung An Định quay suốt 24 tiếng, anh Dũng vẫn làm việc say sưa trong khi ngoài trời mưa gió bão bùng. Anh không than vãn một tiếng. Lúc đó, không ai biết anh đang mang trọng bệnh”, Bảo Nhân nói.

NSND Hoang Dung qua doi anh 5

“Sau này tôi mới biết mình giục anh quay ở thời điểm anh đau đớn, không ngồi vững. Vậy mà vì đoàn phim, anh gượng dậy, tự set máy và quay”, đạo diễn cho biết.

NSND Hoang Dung qua doi anh 6

Anh kể thêm: “Buổi sáng, đoàn dậy sớm đi quay, chúng tôi cũng thấy anh Dũng dậy rồi. Mỗi khi đoàn rủ đi ăn hoặc uống cà phê, anh đều đồng ý. Nhưng đến đó, anh chỉ trò chuyện, không dùng tới món ăn. Khi ấy, chúng tôi vẫn nói với nhau, anh như siêu nhân, chỉ làm mà không ăn, không ngủ”.

NSND Hoang Dung qua doi anh 7

NSND Hoàng Dũng trút hơi thở cuối cùng vào chiều 14/2 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, hưởng thọ 65 tuổi. Tang lễ của NSND Hoàng Dũng được tổ chức vào sáng 20/2 (tức mùng 9 Âm lịch) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cùng tập thể nhà hát đứng ra chủ trì lễ tang.

NSND Hoang Dung qua doi anh 8

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.