Kỳ Lân trong 'Tình yêu và tham vọng' - đại gia từ phim đến đời thực

By dvvn thg 5 07, 2020
Giống trong “Tình yêu và tham vọng”, ngoài đời, diễn viên Mạnh Cường thủ vai Kỳ Lân cũng là một doanh nhân tài thành đạt.

Tình yêu và tham vọng đang là bộ phim truyền hình nổi tiếng hiện nay. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ có thực lực của cả hai miền Nam, Bắc như Mạnh Trường, Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền…


Bộ phim xoay quanh những tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường) - Tổng giám đốc Địa ốc Bách Hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong đứng ở hai đầu chiến tuyến. Cả hai dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Nếu dàn nam chính là Nhan Phúc Vinh và Mạnh Trường tài năng, mỗi người một cá tính, thì dàn vai phụ cũng được xây dựng độc đáo, mang một màu sắc riêng. Trong đó, nổi bật là Kỳ Lân (Mạnh Cường) - một doanh nhân đi lên từ hai bàn tay trắng. Vì tình yêu dành cho một người con gái, anh có động lực để trở thành đại gia “máu mặt”.


Mạnh Cường đang thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Bão khô, Khép mắt chờ ngày mai, Lựa chọn cuối cùng… Bên cạnh đó, anh còn đóng một số phim hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ

Không chỉ ghi dấu ấn trong diễn xuất, nam diễn viên còn giỏi kinh doanh. Anh là người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty Công nghệ Truyền thông Vinci Media, chuyên sản xuất các viral video, cung cấp giải pháp để phân phối, truyền thông cũng như bán hàng sáng tạo.

Ngoài đời, Mạnh Cường đã lập gia đình cùng một người vợ xinh đẹp, luôn san sẻ với anh trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với anh, gia đình là tài sản vô giá.


Mạnh Cường có khá nhiều điểm giống Kỳ Lân trong phim. Tuy nhiên, với vẻ ngoài thư sinh, ăn nói nhẹ nhàng, lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đôi khi anh vẫn bị mọi người nghi ngờ về giới tính, thậm chí bị gọi là “Cường nhớt”. Nhưng nhờ gu thời trang lịch lãm cùng nụ cười ấm áp, anh đã hóa giải nghi ngờ này.


Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, Mạnh Cường còn là một người chồng luôn yêu thương vợ. Sau những ngày bận rộn với việc kinh doanh và tham gia đóng phim, anh tranh thủ đưa vợ đi du lịch để gắn kết gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.