Kyo York đóng vai chính phim truyền hình 'Cây nước mắt'

By dvvn thg 12 26, 2020
Kyo York cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn trong lần đầu đóng phim và thẳng thắn tiết lộ những góc khuất của diễn viên truyền hình.

Nhà sản xuất và ê-kíp bộ phim truyền hình Cây nước mắt của đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp chính thức ra mắt báo chí và công chúng. Đây là bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Paul (Kyo York thủ vai), một chủ đồn điền cao su và cô gái nghèo tên Nhàn (Linh Chi thủ vai) trong thời kỳ thực dân Pháp chiếm đóng các đồn điền cao su ở miền Nam.

Kyo York đóng vai chính phim truyền hình 'Cây nước mắt' - ảnh 1

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ Kyo York đã có những chia sẻ về vai diễn đầu tay này, anh cho biết: "Tôi và nhân vật Paul trong phim có một điểm chung, đều là người nước ngoài và sinh sống ở Việt Nam khá lâu. Tuy nhiên, thời điểm quay bộ phim này là vào năm 2014, khi đó tôi ở Việt Nam chưa quá lâu, chỉ khoảng 4 năm, chưa nói tiếng Việt tốt như bây giờ, chưa hiểu nhiều về văn hóa và con người nơi đây. Ngoài ra, tôi là người Mỹ chứ không phải người Pháp như nhân vật trong phim nên thật ra đã có rất nhiều những khó khăn khi phải hóa thân vào một người Pháp. Vì giữa châu Âu và châu Mỹ có rất nhiều điểm khác biệt”.

Kyo York đóng vai chính phim truyền hình 'Cây nước mắt' - ảnh 2

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành lời khen cho đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp cũng như thẳng thắn chia sẻ về góc khuất giữa đạo diễn và diễn viên. "Anh Hiệp không tử tế đâu vì anh ấy từng muốn bỏ phim khi tôi quay không đạt do bị té ngựa và chửi tục trên phim trường. Đùa một chút vậy thôi, chứ tôi cũng từng làm việc với nhiều đạo diễn nhưng cảm thấy đạo diễn của bộ phim này rất lịch sự với diễn viên. Đạo diễn truyền hình có nhiều người rất bất lịch sự. Tôi từng chứng kiến những đạo diễn đối xử không hay thậm chí là chửi diễn viên một cách khủng khiếp vì họ áp lực chạy theo tiến độ. Tuy nhiên, khi làm việc với anh Hiệp tôi lại chưa bao giờ có cảm giác đó. Anh ấy lúc nào cũng rất chiều lòng và tạo điều kiện cho diễn viên”, Kyo York tâm sự.

Trong bộ phim này, Kyo York đóng cặp với diễn viên Linh Chi. Nam ca sĩ thừa nhận anh từng "say nắng" nữ diễn viên này vì nhan sắc xinh đẹp và tính cách nhẹ nhàng của cô. Nói về bạn diễn Kyo York, nữ chính phim Cây nước mắt chia sẻ: "Khi tiếp xúc với Kyo York, tôi ấn tượng vì anh ấy nói tiếng Việt khá giỏi. Lần đầu tiên gặp Kyo York, anh ấy cũng rất thân thiện và cởi mở nên hai anh em làm việc với nhau dễ dàng, hòa hợp và ăn ý trong những phân đoạn tình cảm".

Kyo York đóng vai chính phim truyền hình 'Cây nước mắt' - ảnh 3

Ngoài chuyện tình lãng mạn Kyo York và Linh Chi, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của NSƯT Hồng Ánh. Nữ diễn viên phim Tiệc trăng máu vào vai một người phụ nữ lam lũ nhưng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Để tránh khỏi việc rơi vào tay của một tên cai đồn điền, Hồng Ánh chấp nhận hủy hoại nhan sắc của mình để trở về với chồng con. Tuy nhiên, nhân vật của nữ diễn viên vẫn liên tục gặp bị kịch khi cô mất cả chồng và con trong cuộc chạy trốn khỏi đồn điền cao su khiến cô hóa điên...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.