Lâm Tâm Như lần đầu sản xuất phim điện ảnh

By dvvn thg 9 27, 2018
Tác phẩm điện ảnh đầu tiên Lâm Tâm Như tham gia sản xuất nhận cơ hội tranh giải tại LHP Kim Mã Đài Loan năm 2018.
Ngày 25/9, Quỹ phát triển phim Kim Mã 2018 thuộc khuôn khổ LHP Kim Mã của Đài Loan công bố các dự án điện ảnh lọt vào vòng tranh giải chính thức, trong đó có tác phẩm Miss Andy do nhà làm phim Malaysia Trần Lập Khiêm đạo diễn, Lâm Tâm Như đồng sản xuất. Sự kiện này ghi dấu lần đầu nữ nghệ sĩ Đài Loan thử sức với vai trò nhà sản xuất trên màn ảnh rộng.

Sina cho hay, trong số 361 dự án được gửi từ Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Singapore, Malaysia, Mỹ, Pháp và Romania, 35 phim nhận được đề cử. Miss Andy cạnh tranh với 34 phim còn lại để giành giải thưởng trị giá 1 triệu TWD (hơn 32,6 nghìn USD). Hai đối thủ "nặng ký" nhất của Lâm Tâm Như lần này là hai đạo diễn kiêm nhà sản xuất kỳ cựu của dòng phim nghệ thuật Hầu Hiếu Hiền và Quan Cẩm Bằng.


Lâm Tâm Như tham dự một sự kiện hôm 23/9. Ảnh: Weibo

Không chỉ là một diễn viên thực lực và thành công, Lâm Tâm Như còn rất "mát tay" trên cương vị nhà sản xuất phim. Năm 2013, cô thành lập công ty mang tên mình, đầu tư và đóng chính một số bộ phim ăn khách ở cả Trung Quốc và Đài Loan, như Khuynh thế hoàng phi, Tỷ tỷ tiến lên, 16 mùa hạ... Trước khi lấn sân điện ảnh, cô từng sản xuất hai phim điện ảnh - truyền hình (phim có độ dài như phim điện ảnh nhưng phát sóng truyền hình) song không tạo được ấn tượng.

Đầu năm nay, sự nghiệp làm phim của Lâm Tâm Như vướng vào scandal ồn ào nhất. Series Chàng trai của tôi do cô sản xuất và đóng chính bị cấm chiếu tại Trung Quốc đại lục, đồng thời nhận nhiều chỉ trích thậm tệ vì nội dung đề cập chính trị. Bản thân nữ diễn viên cũng bị tẩy chay, trở thành đề tài bị công kích của dư luận.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.