Lê Giang sắm vai người phụ nữ nặng tình trong 'Bố già'

By dvvn thg 3 06, 2021
Ở “Bố già” bản điện ảnh, Lê Giang hứa hẹn lột xác với hình tượng phụ nữ hiện đại, cá tính nhưng ấm áp và trọng tình.

Vài năm trở lại đây, Lê Giang thường xuyên tham gia các dự án phim từ điện ảnh đến web drama. Trong bộ phim điện ảnh Cua lại vợ bầu, Lê Giang thủ vai mẹ của Nhã Linh (Lan Ngọc), tạo được nhiều thiện cảm bởi sự duyên dáng và tình yêu lớn lao dành cho con cái. Tiếp tục sắm vai người mẹ, Lê Giang trong Em là của em lại khiến người xem thích thú bởi những câu thoại hài hước. Ở Tâm sắc tấm, nữ diễn viên đã khắc họa hình ảnh dì ghẻ chua ngoa.

Thế nhưng ở Bố già bản điện ảnh, bên cạnh những câu thoại, cử chỉ hài hước, người xem còn sẽ nhìn thấy một Lê Giang hiền lành và có chiều sâu hơn. Khác với một bà nội trợ yêu thương chồng con hết mực, Lê Giang hóa thân thành Cẩm Lệ - bà chủ một tiệm may trong con hẻm lao động, là hàng xóm và cũng là người thương thầm ông Ba Sang nhiều năm.

Le Giang anh 1

Theo đại diện nhà sản xuất Bố già, nhân vật Cẩm Lệ phảng phất hơi thở nữ quyền, vẻ ngoài được chăm chút trẻ trung so với lứa tuổi trung niên cho đến tính cách mạnh bạo và sự độc lập trong suy nghĩ. Chi tiết Cẩm Lệ dùng tiền của mình trả nợ cho Quắn hay khi bày tỏ hết nỗi lòng trước người thương… hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Ở Cẩm Lệ là sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Khi bên trong người phụ nữ mạnh mẽ ấy là một trái tim chung thủy và chân thành. Cô lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ Ba Sang chăm sóc cho gia đình nhỏ, luôn bên cạnh ông những khi khó khăn. Không phải là những rung động lãng mạn nhất thời, tình yêu của Cẩm Lệ dành cho Ba Sang được thể hiện trong từng ánh mắt lo lắng và cử chỉ ân cần.

Le Giang anh 2

Bên cạnh đó, điểm sáng của Bố già được mong đợi đến từ sự kết hợp giữa Lê Giang - Trấn Thành trong vai trò người thương của nhau. Không gượng gạo, Lê Giang đã thể hiện chân thật cảm xúc của Cẩm Lệ khi bày tỏ nỗi lòng với Ba Sang. Hay cả sự ngượng ngùng lẫn hạnh phúc khi Cẩm Lệ nghe Ba Sang hét lớn “Sang yêu Cẩm Lệ” trước bao nhiêu người.

Le Giang anh 3

Từng thừa nhận “Ai cũng biết Lê Giang chỉ có chửi, đanh đá, khó chịu”, tuy nhiên ở Bố già, Lê Giang được kỳ vọng mang đến nhiều điều hơn. Đúng như chia sẻ “sẽ mang tất cả những diễn xuất chưa từng làm ở các vai diễn trước đó để dồn vào bản điện ảnh này”, nữ diễn viên sẽ vừa khiến khán giả bật cười bởi những hành động, câu thoại hài hước, vừa rưng rưng trước tình cảm sâu đậm và chân thành. Bên cạnh bố con Ba Sang hay bộ tứ Giàu - Sang - Phú - Quý, nhân vật Cẩm Lệ của Lê Giang cũng là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên thành công cho Bố già bản điện ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.