Loạt bạn gái cũ của Son Heung Min: Bị ném đá, chê hám danh tiếng

By dvvn thg 8 29, 2018
Danh thủ Olympic Hàn Quốc là biểu tượng thể thao của nước này nên bất cứ cô gái nào yêu anh đều bị dư luận coi là "hám danh tiếng" và "không xứng đáng với anh ấy".
Trong số các bạn gái cũ của Son Heung Min, có 3 người đẹp dính dáng đến showbiz là Yoo So Young (nhóm After School), Min Ah (nhóm Girl's Day) và thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc Han Yeon Soo.

Trong và sau khi yêu cầu thủ nổi tiếng, các cô gái đều hạn chế nhắc đến anh nhưng chuyện tình này luôn gây tò mò nên không tránh khỏi việc đề cập. Tất cả bạn gái của Son Heung Min đều bị dư luận Hàn Quốc xếp vào hàng kém nổi tiếng hơn anh nhiều nên không thể tránh khỏi bóng gió, thị phi.

Bị coi là "nỗi xấu hổ với cuộc đời Son Heung Min"

Trong đó, chịu nhiều búa rìu dư luận nhất là Yoo So Young, mỹ nhân nóng bỏng vốn không được ủng hộ vì hơn Son Heung Min 6 tuổi và theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy.
Trong quá trình yêu, Yoo So Young nhiều lần bị đồn yêu Son Heung Min vì danh tiếng. Cô rất buồn bực nhưng chưa bao giờ chủ động nói về chuyện này cho đến khi được hỏi thẳng trên truyền hình.


Ảnh hẹn hò của Son Heung Min và Yoo So Young bị The Fact đăng tải.

Cụ thể, theo Allkpop, trong chương trình truyền hình "Jung Young Jin and Choi Wook's Fiery Friday Night Show" hồi tháng 7, MC hỏi thẳng Yoo So Young về chuyện hẹn hò trước đây. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên trả lời "Vâng" và tiết lộ thêm "Tôi thích xem bóng đá dù không biết mặt các cầu thủ. Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ chuyện này nhưng lúc đầu gặp gỡ, tôi không biết anh ấy là ai".

Những tiết lộ của Yoo về Son cũng không có gì tiêu cực. Cô kể rằng khi mới gặp, anh đã rất thất vọng khi cô chỉ biết mỗi một cầu thủ Hàn Quốc là tiền đạo thế hệ trước Ahn Jung Hwan. "Anh ấy có vẻ giật mình, anh ấy hỏi tôi: Em không biết tôi thật sao?", Yoo kể, "Chúng tôi không gặp nhau ở câu lạc bộ đêm mà gặp trong một bữa ăn cùng bạn bè".


Yoo So Young không được ủng hộ vì hơn Son Heung Min 6 tuổi và có phong cách người lớn. Ảnh: Maxim.

Sau đó, Yoo So Young cũng bày tỏ sự buồn phiền vì bị đồn yêu Son Heung Min để nổi tiếng. "Bạn có nghĩ tôi thực sự làm chuyện như vậy không? Tôi rất buồn bực", cô nói. Cô cũng nhắc lại những bức ảnh do thợ săn ảnh chụp khi cô cùng Son Heung Min đi nghỉ ở Paju nhân dịp anh tập cùng tuyển quốc gia.

Vấn đề là, sau chương trình đó, Yoo So Young còn bị ném đá dữ dội hơn trước đây. Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích cô nặng nề vì nhắc đến mối quan hệ với Son Heung Min khi vừa công bố bạn trai mới Go Yoon Sung.

Những bình luận tới tấp đổ về như: "Cô ta nói về anh ấy làm gì? Chắc vẫn còn tình cảm chứ gì?", "Kẻ thích gây chú ý rẻ tiền", "Tại sao còn nhắc về bạn trai cũ làm gì?", "Bớt nói dối đi, anh ấy nổi tiếng vậy thì lúc đầu sao mà cô ta không biết được chứ", "MC hỏi một chút thôi mà sao phải kể kỹ vậy", "Yêu cô ta là nỗi xấu hổ của cuộc đời Son Heung Min"...

Không chỉ bình luận tiêu cực, cư dân mạng còn đổ xô vào Instagram của Yoo So Young và tiếp tục đăng bình luận. Nữ diễn viên phải đăng ảnh cùng bạn trai hiện tại, Go Yoon Sung, để xoa dịu dư luận nhưng không được. Cuối cùng cô phải để Instagram theo chế độ riêng tư.

"Không xứng đáng" vì kém đẳng cấp

Còn Min Ah của nhóm Girl's Day cũng từng phải che giấu mối quan hệ với Son Heung Min vì sợ dư luận. Năm 2014, cô và cầu thủ bị tung ảnh hẹn hò trong 2 buổi tối. Lúc đó, phía Min Ah bác bỏ tin hẹn hò để tránh rắc rối, cho biết cả hai chỉ là bạn. Sau này quản lý của Min Ah cho biết lúc đó họ vừa tìm hiểu nhau được 1 tháng.


Min Ah và Son Heung Min bị tung ảnh hẹn hò hồi năm 2014. Ảnh: The Fact.

Đến năm 2015, khi Min Ah tham dự chương trình "Radio Star", MC Kim Gu Ra đã hỏi cô về chuyện tình cảm với Son Heung Min. Anh này hỏi: "Sao chuyện bỗng dưng dừng lại như thế? Nó từng xảy ra chưa vậy?".

Min Ah bật cười và nói tránh: "Đó chỉ là chuyện quá khứ thôi".

MC Yoon Jong Shin thuyết phục thêm: "Thì đây chính là chương trình để bạn kể chuyện quá khứ". Min Ah vẫn thoái thác: "Tôi không biết nói gì về việc này cả. Tôi không biết". Sau đó các MC tỏ ra thông cảm vì biết nữ ca sĩ sợ dư luận trái chiều.


Nữ thần tượng Kpop bị coi là kém đẳng cấp so với Son Heung Min. Ảnh: MBC.

Bình luận về việc này, người hâm mộ cũng giải thích cho Min Ah: "Cô ấy từng bị cư dân mạng ghét bỏ khi bị tung tin hẹn hò anh ấy. Ở Hàn Quốc, anh ấy được coi như một biểu tượng cho nền thể thao quốc gia và người ta nghĩ rằng cô ấy không xứng đáng. Ở Hàn Quốc, các vận động viên thể thao luôn xếp trên thần tượng Kpop nhiều bậc".

Trong khi đó, Han Yeon Soo cũng như một số bạn gái cũ khác của Son Heung Min chọn không tham gia showbiz nên cũng ít bị dư luận ném đá hơn.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.