Loạt nhân vật nổi tiếng bị mang ra trêu đùa trong 'Nhà trọ Balanha'

By dvvn thg 5 18, 2020
Dàn diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Thanh Sơn và Đan Lê đều bị "mượn tên" để tạo chi tiết gây cười trong phim.

Nhà trọ Balanha là phim truyền hình Việt đầu tiên đã đưa rất nhiều tên đạo diễn, diễn viên ngoài đời thực vào kịch bản với mục đích chọc cười khán giả. Trong một tập lên sóng mới đây, kịch bản xây dựng buổi họp báo ra mắt phim với sự dẫn dắt của MC Thảo Vân. Đạo diễn được nhắc tên là Đỗ Thanh Hỉ - khiến người xem ngay lập tức liên tưởng đến Đỗ Thanh Hải. Ngoài ra, dàn nghệ sĩ tham gia phim gồm NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Thanh Sơn. Theo lời giới thiệu của MC, Hoàng Dũng là một nghệ sĩ chỉn chu, nghiêm túc nhưng lại xin vắng mặt để đi tìm mèo bị lạc.


Diễn viên Thu Quỳnh và Hồng Diễm cũng lần lượt được gọi tên: "Thu Quỳnh xin vắng mặt để đi tìm mèo cùng anh Hoàng Dũng. Hồng Diễm đang trong quá trình trị liệu để giảm mỡ bụng. Hôm nay là buổi cuối cùng nên cô ấy không thể vắng được".


Tiếp đến, Thanh Sơn và Mạnh Trường bị gán ghép là một cặp đang yêu. Cả hai từng đóng chung một số phim như Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng... Ngoài đời, hai diễn viên cũng thường trêu đùa ở hậu trường phim. Có lẽ chính điều này đã tạo cảm hứng để đạo diễn Khải Anh đưa họ vào kịch bản Nhà trọ Balanha.


Trước đó, đạo diễn Khải Anh lấy tên bà xã Đan Lê để đặt cho chiếc xe hơi cũ kỹ của nhân vật Cao Minh Bách (Xuân Nghị). Tên Đan Lê được lặp lại trong nhiều câu thoại, trong đó có câu "Bán thẳng con Đan Lê là đủ tiền". Chia sẻ về việc được nhắc tên trong phim, nữ MC cho biết cô không cảm thấy giận hay khó chịu với ông xã.


"Tôi thấy vui mà. Ở nhà tôi những chuyện trêu đùa thế này xảy ra cơm bữa. Anh Khải Anh trong đời sống rất hay đùa nghịch. Khi làm phim, ngoài thể hiện cái tôi cá nhân, anh cũng hay đưa những câu chuyện của mình vào các tác phẩm. Trong bản gốc của Hàn Quốc, một đồ vật cũng được đặt tên. Đó là chiếc máy ảnh tên Rebecca" - Đan Lê tâm sự.


Hồng Đăng được nhắc đến trong tình huống của nhân vật Bách. Cụ thể, Bách đến đoàn phim để xin được ứng lương. Lúc đó, anh được giao một vai trong bộ phim thiếu nhi. Để vào vai này, Bách phải hóa trang thành sói. Khi Bách thắc mắc, người quản lý khẳng định đây là bộ phim chất lượng: "Phim này oách đấy, có cả Hồng Đăng đóng vai con lợn".


Nhà trọ Balanha cũng gọi tên Cảnh “soái ca” của Doãn Quốc Đam trong Quỳnh búp bê. Tình huống là Bách ban đầu được chọn thay cảnh đóng cảnh nóng với Quỳnh Búp Bê. Bách cố gắng giảm cân để vào vai. Nhưng cuối cùng, trước giờ quay, cả hai diễn viên lại gọi điện thông báo rằng họ không cần nhờ diễn viên đóng thế. Do vậy, Bách mất vai dù đã giảm cân khổ sở. Khi được hỏi về việc bị mượn tên đưa vào phim, Quốc Đam trả lời: "Đạo diễn Khải Anh thì nhiều trò lắm, như thế còn là nhẹ. Nhưng xem thực sự rất vui, sự nhí nhố ấy khiến phim hài hước. Khi xem, tôi thấy vừa bất ngờ vừa buồn cười".


Phim còn có nhân vật Tiến Huy (đạo diễn), khiến khán giả nghĩ ngay đến đạo diễn của loạt phim như Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Zippo Mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng... Trong phim, Tiến Huy có tính cách hơi lạ lùng, thích Nhiên nhưng bị cô từ chối.


Đạo diễn Trọng Trinh được xây dựng hình ảnh trong phim là một ông già lãng tai, khó tính. Chia sẻ về việc bị nhắc tên để chọc cười khán giả, NSND Trọng Trinh cho biết anh không cảm thấy khó chịu hay giận ê-kíp. "Ngoài đời, tính tôi vui vẻ, mọi người ở cơ quan quý mến nên cũng hay trêu. Tôi không giận. Đó chỉ là một tình tiết vui, không có gì đi quá giới hạn. Mà đâu phải một mình tôi, nhiều đồng nghiệp, anh em khác cũng bị nhắc. Đúng là Nhà trọ Balanha", anh nói. Tập gần nhất, đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong của phim Quỳnh Búp Bê cũng đã được điểm tên.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.