"Lựa chọn số phận" tập 23: Đức muốn đầu thú, Quang tung chiêu gì với Cường?

By dvvn thg 7 18, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 23: Mẹ Cường gặp bà Dung mắng vốn việc giao án hình sự cho Cường; Đức muốn ra đầu thú sau khi em gái Hảo mổ tim; Thẩm phán Quang sẽ 'hạ bệ' Cường?

Phim Lựa chọn số phận tập 22 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy trong khi ông Lộc đang tìm mọi cách để ngăn chặn băng nhóm của Long đại ca gây rối, đe dọa các con ông và cả ông thì Thắng đàn em dưới trướng của Long đại ca đã gửi những hình ảnh tố cáo việc Đức có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người cho thẩm phán Cường. Cường đã tìm đến chỗ trọ của Hảo để tìm hiểu sự việc và xác nhận xem thử Đức có từng đến tìm Hảo hay không. Trong khi đó bà Dung sau khi thuyết phục ông Toàn chánh án đã ký quyết định giao án hình sự cho Cường xử. Với Cường đây là một tin vui vì anh có cơ hội thể hiện đúng năng lực của mình. Thư ký Bích cũng rất ủng hộ việc này và vui mừng cho Cường.

Đức muốn ra đầu thú /// Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh Đức úp mở với chị gái về một biến cố nào đó có thể xảy ra với mình khiến anh phải xa bố và chị một thời gian rất lâu. Còn Trang cứ nghĩ rằng em trai đang nói đến việc đi du học mà ông Lộc đang có ý định sắp xếp cho Đức.

Phim Lựa chọn số phận tập 23: Đức muốn đầu thú, Quang tung chiêu gì với Cường? - ảnh 1

Phim Lựa chọn số phận tập 23 tối 17.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà An đã đến gặp bà Dung mắng vốn: “Tại sao cô giao án hình sự cho thằng Cường. Kiếp trước nhà tôi nợ cô cái gì mà kiếp này cô lại đẩy nó vào cuộc chơi khốc liệt mà bố nó đã phải nếm trải”.

Phim Lựa chọn số phận tập 23: Đức muốn đầu thú, Quang tung chiêu gì với Cường? - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì Đức đã bày tỏ mong muốn ra đầu thú với Hảo: “Anh em cậu sẽ không phải chịu áp lực lâu nữa đâu. Ý tôi là sau khi Hà mổ xong tôi sẽ tự nguyện đi ra đầu thú”.

Phim Lựa chọn số phận tập 23 còn có tình tiết luật sư Bình một kẻ đang “chạy án” giúp ông Lộc gợi ý cho thẩm phán Quang nên nhân cơ hội này hạ bệ Cường: “Nguyên tắc, hay là cậu không dám làm. Đó chẳng phải là cơ hội tốt cho cậu hay sao. Một thẩm phán trẻ có nhiều triển vọng, bố vợ tương lai bỗng dưng lại dính án. Còn cậu cũng có năng lực đấy, dần tìm chỗ đứng độc lập cho mình đi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.