Lý do 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 giữ được sức nóng

By dvvn thg 6 17, 2020
Bên cạnh dàn diễn viên trẻ được yêu thích, bối cảnh chỉn chu và nội dung chân thực góp phần tạo sức hút cho “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 trên sóng VieON.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 khiến khán giả tò mò và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Sau thành công của phần 1, Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục thu hút người xem nhờ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như NSND Minh Đức, Thúy Ngân, Thùy Trang, Puka, Thanh Thức, Anh Tuấn… Bên cạnh đó, bộ ba gương mặt trẻ được yêu thích thổi làn gió mới cho phần 2, gồm: Song Luân, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm.


Trong đó, Song Luân như hóa thân thành chính mình khi đảm nhận nhân vật nam diễn viên điển trai, tỏa sáng trong phim. S.T Sơn Thạch vào vai giám đốc “soái ca” Đông Quân. Lần đầu chạm ngõ truyền hình, anh hứa hẹn khiến người hâm mộ bất ngờ. Jun Phạm đóng Bảo Minh - thầy thuốc đông y có ngoại hình nổi bật. Việc 2 mảnh ghép của 365 tái ngộ trong Gạo nếp gạo tẻ phần 2 thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Ngoài ra, sự kết hợp của Tường Vi và fashionista Khánh Linh khiến khán giả chờ đợi. Nếu Tường Vi đã quen thuộc với người xem qua phim Cô Thắm vlàng, Khánh Linh lại là ẩn số trong lần đầu bén duyên diễn xuất.


Để tạo ra khung hình đẹp mắt, chân thực và sinh động, Gạo nếp gạo tmạnh tay đầu tư bối cảnh chỉn chu. Đặt biệt, đoàn phim dựng một khu ẩm thực đậm chất hẻm TP.HCM. Tại đây, hương vị các món ăn dân dã như cơm, xôi, cháo, hủ tiếu… lần lượt xuất hiện trên phim. Bối cảnh xưa cũ như sòng bài, tiệm cầm đồ… được bày trí công phu, tỉ mỉ.


Tình huống, diễn biến tâm lý rất đời là điểm nhấn được nhiều khán giả yêu thích. Trong phần 2 Gạo nếp gạo tẻ, khán giả tiếp tục đi qua nhiều cung bậc cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc với thăng trầm của mỗi nhân vật. Người xem phần nào nhìn thấy bản thân qua diễn biến bộ phim.


Bộ phim là câu chuyện mâu thuẫn tình - tiền, trọng nam khinh nữ, tranh giành tài sản giữa các thành viên trong gia đình nhiều thế hệ. Tất cả hứa hẹn đưa cảm xúc người xem lên cao trào. Vòng xoáy danh lợi đẩy bình yên gia đình đến bên bờ vực khiến khán giả phải trăn trở.

Tuy nhiên sau sai lầm, lạc đường, tình thân sẽ soi đường cho các thành viên trong gia đình trở về. Gạo nếp gạo tẻ phần 2truyền tải thông điệp: Mỗi người phải tự quyết định cuộc đời mình, nhưng có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của người yêu thương ta. Bộ phim tiếp tục hướng người xem về với tổ ấm sau ồn ào của cuộc sống.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.