Lý Hải giật sập 15 căn nhà quay phim 'Lật mặt: 48h'

By dvvn thg 1 22, 2021
Lý Hải gây sốc khi hé lộ clip hậu trường cảnh hỗn chiến ở nhà sàn trong làng Chăm, được đầu tư hoành tráng.

Mới đây, ê-kíp Lật mặt: 48h khiến khán giả kinh ngạc khi hé lộ hậu trường những cảnh hành động nguy hiểm, kịch tính trong phim. Đặc biệt, chi phí xây dựng bối cảnh cho cảnh hành động trong tác phẩm này lên tới tiền tỉ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Lật mặt: 48h được xem là bom tấn hành động - hài Việt được kỳ vọng sẽ “phá đảo” phòng vé dịp tết Nguyên đán năm nay. Những phân cảnh đầu tiên được tiết lộ gây choáng ngợp bởi sự đầu tư chỉn chu của đạo diễn Lý Hải. Nam diễn viên mời hẳn cố vấn hành động đến từ Hàn Quốc và đạo diễn hành động nổi tiếng Hải Bùi. Đồng thời, giọng ca Trọn đời bên em còn “chiêu mộ” Võ Thành Tâm từ Mỹ để đảm nhận vai chính. Không những vậy, đạo diễn thương hiệu Lật mặt còn mạnh tay “đốt tiền” khi dựng những bối cảnh tiền tỉ và phá sập.

Lý Hải giật sập 15 căn nhà quay phim 'Lật mặt: 48h' - ảnh 1

Theo tiết lộ của đạo diễn Lý Hải, anh rất vui mừng khi tìm được làng Chăm với những ngôi nhà sàn được thiết kế đẹp mắt ở Châu Đốc. Đây là bối cảnh độc đáo cho cảnh quay hỗn chiến đầy kịch tính giữa các nhân vật trong phim. Tuy nhiên, bất lợi cho đoàn phim chính là những ngôi nhà đã khá lâu đời, một số căn còn xuống cấp, không thể đảm bảo an toàn và thẩm mỹ trong quá trình ghi hình. Vì vậy, ông xã Minh Hà đã quyết định xây dựng 15 ngôi nhà sàn mới. Việc thi công kéo dài 1 tháng mới hoàn thành.

Lý Hải cũng chia sẻ thêm rằng xây nhà kiên cố thì dễ, nhưng anh muốn dựng những ngôi nhà vừa an toàn cho những cảnh đánh đấm, nhưng lại cũng vừa dễ sập theo yêu cầu của kịch bản, nên tổ thiết kế đã phải làm việc rất kì công và tính toán kĩ lưỡng.

Qua trích đoạn hậu trường, người xem không khỏi kinh ngạc khi hàng loạt ngôi nhà sàn bị giật sập cùng một lúc. Để thực hiện cảnh quay hoành tráng này, ê-kíp phải phối hợp cưa, kéo các chân nhà để tất cả có thể đổ sập đúng thời điểm cũng như đảm bảo khoảng cách an toàn cho các diễn viên.

Lý Hải giật sập 15 căn nhà quay phim 'Lật mặt: 48h' - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, chủ hit Khi người đàn ông khóc còn huy động 1.000 diễn viên quần chúng tham gia vào cảnh hỗn chiến. Đoàn phim chia sẻ họ đã gặp rất nhiều khó khăn để tập hợp nhân lực, đủ người cho cả 3 ngày quay bởi dân cư ở khu vực này khá thưa thớt. Ấn tượng hơn khi đa số các diễn viên quần chúng đều diện trang phục đặc trưng của văn hóa Chăm.

Được biết, cảnh quay công phu này thuộc phân đoạn Võ Thành Tâm bị một nhóm giang hồ liên tục truy đuổi và bị vây đánh ở làng Chăm. Nam diễn viên tự mình thực hiện nhiều phân cảnh nguy hiểm mà không cần sự trợ giúp của diễn viên đóng thế. Căng thẳng nhất có lẽ là cảnh đánh nhau nguy hiểm trên hành lang, Võ Thành Tâm vừa phải khoe khả năng võ thuật điêu luyện, vừa phải thực hiện màn đáp đất, giải cứu Mạc Văn Khoa. Trước đó, nhà sản xuất Minh Hà khẳng định ngân sách đầu tư cho dự án lần này là con số lớn gấp nhiều lần so với các dự án Lật mặt trước đây. Thậm chí bà xã Lý Hải cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng để khi chồng nổi hứng muốn đốt xe, đốt nhà để tạo thêm hiệu ứng thì có cái để chiều theo.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.