Lý Nhã Kỳ kết hợp với nam diễn viên Han Jae Suk trong dự án phim mới

By dvvn thg 6 13, 2020
“Bí mật thiên đường” là dự án phim hợp tác Việt - Hàn được khán giả kỳ vọng với màn kết hợp giữa nam diễn viên Han Jae Suk và người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính bộ phim Bí mật thiên đường - Lý Nhã Kỳ vừa tung lên trang cá nhân trailer và poster của phim, hé lộ câu chuyện mang màu sắc lãng mạn, nhưng cũng đầy u tối và bí ẩn.

Trailer mở đầu với vụ tai nạn xe hơi của người đẹp Thiên Di (do Lý Nhã Kỳ thủ vai), khiến cô mất mạng. Xuyên suốt clip là nội tâm giằng xé của người chồng Quang Kha (do Han Jae Suk thủ vai), cùng những tình tiết xuyên không, hé lộ nút thắt bất ngờ. Với bối cảnh Đà Lạt thơ mộng pha lẫn lạnh lẽo, câu chuyện tình của Thiên Di và Quang Kha vừa lãng mạn, vừa kinh dị.

Nói về vai diễn Thiên Di, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Không phải ngẫu nhiên tôi quyết định trở lại màn ảnh rộng. Tôi bị lôi cuốn bởi kịch bản phim ngay từ lần đọc đầu tiên và rất muốn được góp mặt. Nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk tham gia bộ phim cũng vì yêu thích tác phẩm, đồng thời tin tưởng vào đạo diễn Park Hee Jun. Được làm việc với bạn diễn và ê kíp Hàn Quốc mang đến cho tôi thêm những kinh nghiệm quý báu trong vai trò nhà sản xuất, cùng nhiều trải nghiệm thú vị”.


Ngay từ đầu trailer, cái chết của nhân vật Thiên Di khiến khán giả bất ngờ. Kể từ đó, những hiện tượng kỳ bí bắt đầu xảy ra, khi Quang Kha nỗ lực quay ngược thời gian để tìm hiểu nguyên nhân cái chết và cố cứu sống vợ mình. Những lát cắt thời gian hứa hẹn cuốn người xem vào bí ẩn đằng sau cái chết của Thiên Di.


Bí mật đằng sau cái chết của Thiên Di là gì? Chồng của Thiên Di sẽ quay ngược thời gian để thay đổi kết thúc đẫm máu như thế nào? Trailer đưa khán giả đi từ câu hỏi này đến câu hỏi khác, khơi dậy sự tò mò và thích thú cho người xem.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.