Mặc quần jean, áo thun, Kim Tae Hee vẫn tỏa sáng trên tạp chí

By dvvn thg 9 27, 2018
Những hình ảnh mới nhất của Kim Tae Hee trên tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 10 khiến khán giả rung động vì vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của nữ diễn viên.
Ngày 27/9, tạp chí ELLE công bố một số hình ảnh mới của Kim Tae Hee. Đây là bộ ảnh chính thức đầu tiên của nữ diễn viên được chụp đúng 1 năm sau khi cô sinh con gái. Loạt ảnh một lần nữa khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi trước nhan sắc của nữ diễn viên Chuyện tình Harvard.

Trong 3 ảnh được đăng tải, Kim Tae Hee không ăn mặc hay trang điểm lộng lẫy mà chỉ đơn giản với áo trắng, quần jean. .Nói về hình ảnh này, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi chỉ muốn xuất hiện với chân dung tự nhiên nhất, một Kim Tae Hee thân quen đơn giản. Khi không xuất hiện trước công chúng tôi thường mặc quần jean và áo phông".


Kim Tae Hee gần gũi, giản dị trên tạp chí Elle.

Tuy nhiên, việc ăn mặc đơn điệu cũng không thể làm lu mờ nhan sắc của một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Quãng thời gian sau khi sinh, Kim Tae Hee được chăm sóc rất kỹ lưỡng, khiến thân hình cô trở nên tròn trịa hơn. Sau 1 năm, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng mảnh mai vốn có. Thậm chí, cô được nhận xét càng đẹp mặn mà cùng nhờ khuôn mặt hạnh phúc, rạng ngời.


Sau khi sinh con, Kim Tae Hee tăng cân khá nhiều và phải dành thời gian để lấy lại vóc dáng.

Kim Tae Hee luôn nằm trong top những diễn viên đẹp tự nhiên nhất Hàn Quốc. Thậm chí trong một số cuộc bình chọn, cô còn được ưu ái ca tụng là nhan sắc đứng đầu thế kỷ và được mệnh danh là "con dâu quốc dân". Nhưng khi trở lại sau 1 năm làm mẹ bỉm sửa, Kim Tae Hee không muốn được khán giả nhìn nhận là nữ thần hay gắn với khái niệm "nữ diễn viên xinh đẹp" nữa."Già đi là một phần tất yếu của tự nhiên. Nhưng cho dù tôi trông kém đẹp khi đã có tuổi tác, tôi vẫn muốn được thoải mái là chính mình" - Bà xã của Bi Rain chia sẻ.


Trở lại làng giải trí, Kim Tae Hee muốn được công nhận về năng lực và đánh giá như những diễn viên bình thường khác thay vì luôn tung hô nhan sắc của cô.

Hiện tại, Kim Tae Hee chưa có kế hoạch đóng phim nhưng cô đã chuyển sang công ty mới là BS Company, cùng nhà với một số nghệ sĩ như: Seo In Guk, Han Chae Young,...

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.