'Mắt biếc' công chiếu độc quyền trên ứng dụng online

By dvvn thg 4 24, 2020
Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - “Mắt biếc” được chiếu độc quyền trên ứng dụng Galaxy Play trong tháng 4.

Lần đầu ra rạp tại TP.HCM, Mắt biếc kết thúc trong tiếng vỗ tay giòn giã, sự hân hoan và cả những giọt nước mắt chưa kịp lau của người xem trong khán phòng. Dù với khán giả, khách mời hay báo giới, bộ phim đều mang đến dư âm đặc biệt, khiến mọi người xúc động.


Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh, Victor Vũ tiếp tục chinh phục khán giả bởi tính duy mỹ, đẹp trong từng khung hình theo những chuẩn mực nhất định của người học về điện ảnh tại nước ngoài. Phim của Victor Vũ văn minh và chỉn chu, ít khi khiến người xem cảm thấy có những chi tiết thừa thãi.

Một trong những chi tiết đắt giá, trở thành cao trào trong Mắc biếc là khoảnh khắc chia ly tại sân ga giữa hai nhân vật chính. Phân cảnh đoàn tàu chở Ngạn rời đi được lấy làm kết cho bộ phim, nhưng lại là sự khởi đầu trong lòng khán giả. Sự lỡ làng của nguyên tác vẫn còn đó, nhưng một hơi thở mới được đánh thức - hơi thở của một tâm hồn tổn thương cố gắng giữ lại hạnh phúc cho mình.

Đoạn nhạc giao hưởng trên giai điệu gốc của bài hát Có chàng trai viết lên cây được thu tại Bulgari cho thấy sự chăm chút của ekip làm phim. Ca khúc cũng hòa hợp với hình ảnh ấn tượng trong phim: Cây cổ thụ nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm tuổi thơ của Ngạn và Hà Lan, nơi Ngạn khắc tên Hà Lan với bao tâm tình.


Sau khi công chiếu tại rạp, Mắt biếc bán được hơn 2 triệu vé trong 13 ngày. Theo doanh thu được Box Office Vietnam công bố, bộ phim cũng chạm mốc 132 tỷ đồng tính đến 21h52 ngày 2/1. Theo thống kê từ Galaxy Distribution, tính đến hiện tại, bộ phim đạt hơn 172 tỷ đồng doanh thu chiếu rạp, xếp thứ 2 trong top 10 phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao nhất.

Giờ đây, những người đã lỡ hẹn với Mắt biếc tại rạp, hoặc yêu thích bộ phim sẽ được gặp lại Ngạn, Hà Lan và chứng kiến những cảnh quay mãn nhãn tại nhà với chất lượng cao trên ứng dụng Galaxy Play.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.