Mỹ nam Jang Hyuk tái ngộ 'tình cũ' Park Se Young

By dvvn thg 9 25, 2018
Hai diễn viên hợp tác trong 'Cái giá của tham vọng', sau một năm đóng bộ phim y khoa 'Beautiful Mind'.
Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn một người đàn ông tham vọng và đầy hận thù, tài tử Jang Hyuk một lần nữa có cơ hội đóng chung với bạn diễn Park Se Young. Đây là lần thứ hai họ hợp tác, sau thành công của bộ phim về đề tài y khoa Beautiful Mind.

Nói về việc hợp tác với "người cũ", Jang Hyuk chia sẻ: "Tôi luôn đánh giá cao sự chân thành, cởi mở của Park Se Young. Chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau, thế nên tôi rất vui khi gặp lại cô ấy".


Jang Hyuk và bạn diễn Park Se Young.

Sự trở lại của Jang Hyuk trong tác phẩm mới nhận được sự quan tâm của khán giả, cũng như sự yên tâm của đơn vị sản xuất, bởi Jang Hyuk luôn là cái tên hot, thậm chí anh được gọi là "quái vật diễn xuất". Đạo diễn Kim Hee Won nói: "Jang Hyuk có sự nhập tâm và thể hiện tròn trịa cảm xúc của nhân vật, anh ấy là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất tôi từng hợp tác".

Trong phim mới của đài MBC, Jang Hyuk vào vai Kang Pil Joo, một người đàn ông xuất thân mồ côi mang đầy hoài bão. Anh không ngừng cố gắng để đạt được thành công và trở thành giám đốc bộ phận pháp lý của tập đoàn lớn. Tuy nhiên, những trải nghiệm khó khăn thời thơ ấu khiến anh thực dụng, thậm chí coi tình yêu là một trong những công cụ để đạt được mục đích của mình. Trong khi đó, Park Se Young đảm nhận nhân vật Na Mo Hyun – một nhà hoạt động môi trường luôn mơ ước về một tình yêu định mệnh.


Tạo hình của mỹ nam Hàn trong phim mới.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.