'Nanh thép' và loạt phim hành động Việt hấp dẫn trên HPlus

By dvvn thg 6 20, 2020
Với những tình tiết gay cấn và hấp dẫn, phim trinh sát hình sự “Nanh thép” phát sóng trên kênh YouTube HPlus Films được khán giả yêu thích, vào top phim xem nhiều của kênh.

Những năm gần đây, điện ảnh Việt ghi nhận khá nhiều sản phẩm hấp dẫn ở cả những thể loại khó nhằn như hành động, trinh thám hình sự.... Hầu hết đều được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh, diễn viên đến kịch bản. Bên cạnh đó, việc các nhà sản xuất chọn lựa phát sóng đồng thời trên nền tảng truyền hình truyền thống và trực tuyến cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa tác phẩm đến gần hơn với công chúng.

Là kênh YouTube chính thức của HTV, HPlus đăng tải nhiều loạt phim hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khán giả. Trong đó, các tác phẩm hành động, trinh thám hình sự như Nanh thép, Đặc vụ ở Macao, Nhiệm vụ đặc biệt... được người xem yêu thích.

Nằm trong top xem nhiều trên HPlus, bộ phim trinh thám hình sự này xoay quanh hành trình truy tìm và bảo vệ công lý của đội chuyên án NT04 gồm 4 thành viên: Minh Tâm, Hải Thanh, Thanh Vy và XO. Cả đội được tập hợp để xử lý vụ án ma túy xuyên quốc gia đang có dấu hiệu chuyển biến phức tạp.

Nhưng sau đó, một sợi dây vô hình dần dẫn dắt họ đi từ chuyên án này đến chuyên án khác. Như lạc vào trò chơi mê cung bí ẩn, những thử thách và mức độ nguy hiểm mà các thành viên NT04 phải đối mặt tăng dần theo cấp số nhân. Giữa ranh giới thiện và ác, thứ lợi ích trao đổi không chỉ là tiền, mà còn là niềm tin, là máu và là cả mạng sống.


Với phong cách hiện đại, tình tiết hồi hộp, sự dẫn dắt đầy tâm huyết của đạo diễn Đinh Đức Liêm và những màn biến hóa, nhập vai xuất sắc của dàn diễn viên tài năng, Nanh thép đã tạo dấu ấn trong lĩnh vực phim truyền hình trinh thám, hành động Việt.

Phim còn ghi điểm với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo, trong đó có nhiều tên tuổi quen thuộc với khán giả truyền hình như Ngọc Lan, Băng Di, Huy Cường, NSƯT Lam Tuyền, Steven Nguyễn, Hoàng Ngọc Sơn, Hoàng Tâm, Lucy Như Thảo, Đặng Phương Trâm, Wanbo...

Đặc vụ ở Macao xoay quanh các chiến sĩ làm nhiệm vụ mật xuyên quốc gia. Bắt đầu từ vụ nổ súng trong vũ trường khiến một người chết, công an thành phố quyết định mở ban chuyên án X28 với mục đích phá vụ án buôn bán ma túy mới - Flakka - từ Macao về Việt Nam tiêu thụ.


Phim có nội dung cuốn hút với những pha hành động đẹp mắt, cùng sự tham gia của các diễn viên Hong Kong như Huỳnh Thụ Đường, Trần Y Linh.. bên cạnh các diễn viên Việt Nam như “Voi Biển” Trương Thế Vinh, Thanh Trúc, Anh Thư, Nhan Phúc Vinh…

Khác với hai bộ phim trên, Nhiệm vụ đặc biệt không tập trung khai thác những động tác võ thuật đẹp mắt mà đi vào tầng sâu tâm lý của từng nhân vật trong các vụ án.


Trong phim, Hoàng Phúc hóa thân thành trung tá công an, đội trưởng đội đặc nhiệm, giỏi bắt tội phạm nhưng lại không giữ được hạnh phúc gia đình mình.

Phim chia thành hai phần. Phần đầu là các vụ án liên quan tới cá độ bóng đá của Thịnh - một giám đốc tài năng và uy tín nhưng có máu đỏ đen nên bị bọn xấu lợi dụng. Phần hai có liên quan tới đường dây buôn bán ma túy liên quan đến không ít con em trong ngành. Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Hoàng Phúc, Vân Anh, Võ Thành Tâm, Thanh Thuý…

Bộ phim kể về cuộc chiến giữa các chiến sĩ công an với một thế giới ngầm đầy mưu mô, xảo quyệt. Tất cả bắt đầu từ việc những đứa trẻ bụi đời trong lúc nhặt rác đã phát hiện chiếc cúc áo rất đẹp, chúng tưởng là vàng và tiếp tục tìm kiếm. Nhưng cúc áo đã dẫn chúng đến một xác chết trần trụi, có gương mặt dị dạng do phân hủy lâu ngày.


Hiện trường vụ án với những vật chứng mong manh làm dấy lên nhiều nghi vấn về thân thế nạn nhân. Liệu đây chỉ là cuộc thanh trừng của giới giang hồ, một kẻ lang thang bị giết, hay một vụ cướp hoàn hảo?

Bên cạnh Bình Minh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Ny, Tiết Cương, Thúy Diễm, Kinh Quốc, Nguyễn Hậu, Huy Cường, ca sĩ Hàn Thái Tú, ca sĩ Vy Bảo…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.