Ngã rẽ khác biệt của dàn diễn viên 'Dòng máu anh hùng' sau 13 năm

By dvvn thg 6 08, 2020
13 năm sau "Dòng máu anh hùng", Johnny Trí Nguyễn hạn chế tham gia phim ảnh, dành thời gian cho võ đường. Ngô Thanh Vân và Dustin Nguyễn thử sức ở vai trò nhà sản xuất, đạo diễn.

Dòng máu anh hùng là phim hành động của đạo diễn Charlie Nguyễn, ra mắt vào năm 2007. Ở thời điểm đó, bộ phim mê hoặc khán giả trong và ngoài nước nhờ những pha hành động võ thuật đến từ Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân... Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của điệp viên phản gián tên Lê Văn Cường (Johnny Trí Nguyễn) có nhiệm vụ truy sát Võ Thanh Thúy (Ngô Thanh Vân) - con gái của một vị lãnh đạo nghĩa quân. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ, người này cảm mến và yêu Thúy. Giữa bối cảnh rạp phim Việt bị thống trị bởi nhiều tác phẩm hài nhảm, Dòng máu anh hùng đã thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh nước nhà.


Johnny Trí Nguyễn: Trong phim, nam diễn viên vào vai Lê Văn Cường - một bậc thầy võ thuật, nhưng đồng thời là gián điệp của thực dân Pháp. Tuy nhiên, trong thâm tâm, anh luôn cảm thấy cắn rứt về những gì đồng bào mình đang phải trải qua. Và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái xinh đẹp tên Thúy (Ngô Thanh Vân) của lực lượng nổi loạn đã khiến cuộc đời Cường hoàn toàn thay đổi. Diễn xuất của anh trong phim được đánh giá cao, đặc biệt là những pha hành động mãn nhãn.


Sau thành công của Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim ăn khách như Nụ hôn thần chết, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em. Năm 2013, anh tham gia vào Bụi đời chợ Lớn nhưng bộ phim bị cấm chiếu. Sau đó, nam diễn viên hạn chế tham gia phim ảnh. Anh lui về hậu trường, dành nhiều thời gian cho võ đường và bạn gái Nhung Kate. Gần đây, Johnny Trí Nguyễn tái xuất với vai diễn mới nhất trong phim Da 5 Bloods của đạo diễn Spike Lee.


Ngô Thanh Vân: Vào vai Võ Thanh Thúy - con gái của thủ lĩnh nghĩa quân Đề Cảnh, nữ diễn viên sinh năm 1979 để lại ấn tượng sắc nét khi hóa thân thành một “đả nữ” kết hợp được diễn xuất hình thể và nội tâm nhân vật. Tên tuổi của cô được khẳng định sau thành công của Dòng máu anh hùng. Những năm sau đó, Ngô Thanh Vân thử sức ở nhiều thể loại vai và được đánh giá cao, có thể kể đến như Bẫy rồng, Ngọc viễn đông, Ngôi nhà trong hẻm, Ngày nảy ngày nay... Ngoài diễn xuất, cô thử sức ở vai trò nhà sản xuất và có công ty giải trí riêng. Gần đây, cô tham gia vào hai bộ phim Hollywood là Da 5 BloodsThe Old Guard.


Thành công trong sự nghiệp nhưng Ngô Thanh Vân kín tiếng về đường tình duyên. Chân dài sinh năm 1979 từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng song cô không bao giờ thừa nhận. Trong cuốn tự truyện của mình, nữ diễn viên kể lại ở tuổi 26 cô từng yêu một người đàn ông mạnh mẽ, chân thành, danh tiếng. Cả hai gắn bó hơn 5 năm nhưng rồi quyết định chia xa. Hiện, "đả nữ" vẫn đi về lẻ bóng. Cô dành thời gian phần lớn cho công việc, sự nghiệp của bản thân.


Dustin Nguyễn: Trong Dòng máu anh hùng, nam diễn viên vào vai Sy - một người có võ công phi thường, trung thành mù quáng với người Pháp mà phản bội dân tộc. Đây là vai diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều năm xa quê hương. Năm 2009, anh giành giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai Long trong Huyền thoại bất t. Tiếp đó, anh có vai diễn ấn tượng trong Cánh đồng bất tận. Từ 2013, Dustin Nguyễn thử sức ở vai trò đạo diễn với các tác phẩm như Lửa Phật, Bao giờ có yêu nhau, Trúng số.


Về đời tư, sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, anh kết hôn với Bebe Phạm và có hai con gái. Tháng 12/2019, Dustin Nguyễn vướng lùm xùm với nhà sản xuất phim Bóng đè. Cụ thể, nam diễn viên tố nhà sản xuất New Arena và công ty CGV hành xử "thiếu đạo đức nghề nghiệp" sau khi bị cắt vai đột ngột mà không thông báo trước. Tiếp đó, anh gửi đơn khởi kiện lên tòa án với mong muốn lên tiếng bảo vệ những người lao động trong ngành điện ảnh.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.