'Ngày em đến' - khi nàng dâu bất hảo đại náo nhà chồng

By dvvn thg 12 16, 2020
Bước vào nhà quyền quý, nhiều nàng dâu cố gắng biểu hiện tốt để lấy lòng nhà chồng. Vậy mà Trà trong "Ngày em đến" lại mong bị đuổi về nhà mẹ đẻ.

Bộ phim Ngày em đến xoay quanh hành trình làm dâu dở khóc dở cười của Trà. Cô vốn là con gái của bà Lành - người làm công trong gia đình ông Đông giàu có. Con trai cả của ông Đông là cậu Hai Tài khờ khạo, không mở lòng với ai trừ Trà - người không hề tỏ ra khinh miệt cậu.

Sự khờ dại của Hai Tài thực ra là do âm mưu của bà Điệp - vợ hai ông Đông. Bà Điệp đã đẩy cậu té giếng, cho cậu uống thuốc độc để hủy hoại từng ngày. Bà Điệp không muốn Tài lấy vợ, sinh con nhằm chiếm đoạt tài sản, nhưng vì ông Đông nên bà buộc phải làm theo.

Để khống chế cuộc hôn nhân này, bà Điệp tìm những cô gái dễ sai bảo, ngu ngơ để cưới cho cậu Hai Tài. Không ngờ, Trà không đến dự tuyển dâu nhưng số phận đưa đẩy lại trúng tuyển. Ban đầu, bà Điệp nghĩ một đứa con gái của người làm sẽ dễ bề sai khiến, nên đã bàn mưu tính kế để bắt Trà phải cưới Tài.

Ngay em den anh 1

Bà Điệp bày mưu khiến mẹ con nhà Trà làm chết cả chuồng bò, buộc bà Lành phải “bán con” để trả nợ. Không cam tâm bị ép hôn, Trà quyết tâm trở thành một nàng dâu “đoảng hết phần thiên hạ” để tự giải thoát cho chính mình. Trà bắt đầu bày trò, biến mình thành cô gái ăn nói vô duyên, hậu đậu, làm việc gì cũng hư hao đổ bể, cố tạo ra sự chênh lệch về trình độ giao tiếp, kém cỏi và thiếu hiểu biết.

Đến việc ăn cơm cô cũng làm không xong. Lần nào tới bữa, cô cũng làm bắn cơm vào mặt cha chồng, làm đổ canh, bưng trà cho khách thì làm khách phỏng, rửa chén thì làm bể chén, nồi méo.

Nhưng Trà tính không bằng trời tính. Dù cô có liên tiếp làm sai, thậm chí giả điên khùng, ma nhập..., Tài vẫn luôn bênh vực, ủng hộ cô. Người con trai tưởng khờ khạo không biết gì lại là người biết yêu thương vợ nhất. Anh thậm chí còn hy sinh thân mình, đỡ cho cô một nhát kiếm khi cô bị bà Điệp hãm hại trong lễ trừ tà.

Hành trình đại náo nhà chồng của Trà cũng giúp cô vén được tấm màn bí mật đằng sau gia đình quyền thế. Những tấn bi kịch của gia đình, trong đó có căn bệnh khù khờ của Tài, đều là do hai mẹ con bà Điệp bày nên. Ẩn sau vẻ hiền lành, hết mực thương con chồng là một tâm địa độc ác, dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản.

Trà phát hiện và lén tráo thuốc độc bà Điệp cho Tài bằng thuốc bổ, khiến anh dần dần lấy lại được sự thông minh sẵn có và ngày càng tự tin. Thế nhưng, khi phát hiện Trà nắm được chân tướng của mình, bà Điệp không ngần ngại hành hạ cô về cả thể xác và tinh thần, thậm chí là bày kế giết cô.

Ngay em den anh 3

Ban đầu khi bị ép hôn, Trà đã xem Tài như một tội nhân của đời mình. Sau đó, cô chuyển từ ghét sang tội nghiệp, rồi thích và cuối cùng là yêu Tài vì sự hy sinh và chân thành của anh dành cho cô. Lúc cô nhận ra tấm chân tình của Tài cũng chính là lúc anh để cô ra đi, nhằm bảo vệ tính mạng cho cô.

Liệu Trà có thể chống lại được bà mẹ chồng độc ác. Liệu cuối cùng Trà và Tài có trở về bên nhau? Với cách kể chuyện lôi cuốn, đan cài tình tiết kịch tính và dàn diễn viên giàu thực lực, Ngày em đến sẽ mang đến cho khán giả nhiều thông điệp ý nghĩa.

Ngay em den anh 4

Bộ phim Ngày em đến được đạo diễn Đinh Đức Liêm dàn dựng, dựa trên kịch bản của Phượng Vỹ. Bộ phim dài 37 tập, quy tụ nhiều diễn viên quen thuộc như Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà, Dũng Bino, Bạch Công Khanh, Lê Công Thành…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.