Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái trong 'Em là của em'

By dvvn thg 1 09, 2021
Trở lại màn ảnh rộng với “Em là của em”, Ngô Kiến Huy hứa hẹn khiến người hâm mộ thích thú với màn giả gái ấn tượng.

Ra mắt đầu năm 2021, bộ phim rom-com Em là của em nhận được nhiều sự chú ý. Phim kể về kế hoạch cưa cẩm táo bạo của “phi công” Hoàng (Ngô Kiến Huy) khi trót rơi vào tình yêu sét đánh suốt 10 năm với “máy bay” Quỳnh Anh (Maya) xinh đẹp, quyến rũ. Với sự trợ giúp của Thanh (Khả Như), Hoàng đã cải trang thành nữ với cái tên Jessica Hoàng Anh để tiếp cận và ở bên người mình yêu.

Đây cũng là vai diễn đặc biệt của Ngô Kiến Huy khi anh phải hóa thân vào 2 nhân vật khác biệt.

Em la cua em anh 1

Jessica Hoàng Anh trên màn ảnh rộng là một cô gái xinh đẹp, sở hữu những đường nét nữ tính. Để xây dựng nên hình tượng ấy, Ngô Kiến Huy đã trải qua một quá trình giảm cân với chế độ ăn uống khắt khe. Anh Lý Minh Thắng - người phụ trách sản xuất, sáng tạo của đoàn phim cho biết, nhân vật Jessica Hoàng Anh được đầu tư xây dựng để vừa trở thành nhân tố gây hài, vừa là mắt xích quan trọng cho toàn bộ tuyến truyện trong Em là của em. Vì vậy, anh đặt ra yêu cầu cao về cân nặng cho Ngô Kiến Huy.

Trong vòng 1 tháng, Ngô Kiến Huy buộc phải giảm 10 kg để có thể hình cân đối và vừa vặn cho cả vai Hoàng lẫn Jessica Hoàng Anh. Chính điều này khiến chàng Bắp từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình của mình. Thậm chí, có nhận định cho rằng Ngô Kiến Huy xuống sắc.

Bên cạnh việc đảm bảo cân nặng cho vai diễn suốt quá trình on-set, chàng Bắp còn phải học cách trang điểm để tạo nên những đường nét thanh thoát cho gương mặt, hay cách đi đứng cũng như cử chỉ tự nhiên khi hóa thân thành Jessica Hoàng Anh. Đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết, anh bất ngờ với sự cố gắng của Ngô Kiến Huy. “Tôi tin mọi người sẽ được chứng kiến một Ngô Kiến Huy tiến bộ, khác biệt nhất trên màn ảnh”, vị đạo diễn chia sẻ.

Em la cua em anh 2

Thực tế, hình tượng nữ tính đối với Ngô Kiến Huy là một khái niệm không còn xa lạ. Tuy nhiên, ở Em là của em, Ngô Kiến Huy vẫn gặp không ít khó khăn bởi nhân vật Jessica Hoàng Anh là trải nghiệm giả gái đầu tiên của Hoàng. Điều đó đòi hỏi cô nàng phải vừa quyến rũ, nữ tính nhưng cũng vừa lẫn chút nam tính. Đồng thời, Ngô Kiến Huy sẽ phải cẩn thận xây dựng hình tượng về một anh chàng luôn muốn bảo vệ và ở bên người mình yêu.

Trong phim, Hoàng là một chàng trai khù khờ và khá vụng về dù đã chạm ngưỡng 30. Anh yêu thầm chị của bạn thân trong suốt 10 năm và chưa bao giờ thay đổi tình cảm của mình. Tuy yếu đuối nhưng anh rất kiên trì.

Những tưởng để hóa thân vào nhân vật mang nhiều nét tính cách cũng như các diễn biến tâm lý phức tạp như Hoàng, Ngô Kiến Huy sẽ có chí ít hơn 50% sự tương đồng trong con người thật. Thế nhưng, chàng Bắp gây bất ngờ khi chia sẻ, anh và Hoàng như hai vũ trụ hoàn toàn khác nhau.

“Tính cách của nhân vật hầu như không đồng điệu lắm với tính cách của tôi ngoài đời. Bởi vì tôi ở ngoài là một người rất mạnh mẽ và lý trí. Tình cảm đối với tôi quan trọng nhất vẫn là gia đình. Chuyện tình yêu đối với tôi phải đúng thời điểm và đúng độ chín”, Ngô Kiến Huy cho hay.

Em la cua em anh 3

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Ngô Kiến Huy cho biết sự hết lòng và luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu chính là điều anh thích nhất ở nhân vật. Hoàng đã ở bên mối tình đơn phương của mình suốt ngần ấy năm, cố gắng làm từng việc nhỏ nhất, không thổ lộ, không đổi thay và không được công nhận.

Theo nam ca sĩ, cảm giác ấy đôi khi còn đau đớn hơn rất nhiều lần so với việc bị từ chối một cách thẳng thừng. Với tính cách vừa đáng yêu vừa đáng thương ấy, vai diễn Hoàng trở nên khác biệt và cần nhiều nỗ lực.

Em la cua em anh 4

Em là của em là dự án điện ảnh của đạo diễn Lê Thiện Viễn và sản xuất sáng tạo Lý Minh Thắng, chính thức ra rạp ngày 8/1. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn, Ngọc Trinh, La Thành… cùng nhiều diễn viên khách mời khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.