Nhã Phương: Trương Thế Vinh không 'xin phép' Trường Giang khi đóng cảnh tình cảm với tôi

By dvvn thg 1 31, 2021
Sau thời gian dài lui về chăm sóc gia đình, Nhã Phương quay lại với điện ảnh trong một vai diễn đóng cặp với Trương Thế Vinh.

Vừa qua, nữ diễn viên Nhã Phương vừa đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng với bộ Song song. Trong phim, cô vào vai vợ của Trương Thế Vinh và có một người con gái nhỏ. Chia sẻ về vai diễn này, Nhã Phương cho biết đây không hẳn là một vai đột phá của mình vì cô vẫn vào vai một người phụ nữ truyền thống, thương chồng, thương con, tuy nhiên, vì kịch bản hay và phù hợp nên cô quyết định nhận lời.

Nhã Phương: Trương Thế Vinh không 'xin phép' Trường Giang khi đóng cảnh tình cảm với tôi - ảnh 1

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh. Mặc dù nam diễn viên và bà xã Trường Giang là những người bạn ngoài đời thực nhưng khi vào vai vợ chồng, cả hai cũng không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng và diễn chưa ăn ý. Khi được hỏi chủ hit Tình yêu hoa gió có gọi điện thoại "xin phép" Trường Giang khi đóng cảnh tình cảm với Nhã Phương, nữ diễn viên cho biết: "Không, không bao giờ. Hai anh em sẽ không nói chuyện với nhau vấn đề đó. Trước khi quay, đạo diễn nhiều lần rủ ê-kíp đi chơi chung ở Đà Lạt để mọi người kết nối với nhau. Khi chúng tôi trao đổi thoải mái qua lại thì càng dễ khắng khít với nhau hơn. Vì thế, cả đoàn đều không hề muốn kết thúc quay chung tí nào".

Hơn thế nữa, diễn viên Tuổi thanh xuân cũng nhấn mạnh dù vào vai vợ chồng nhưng các cảnh tình cảm của Nhã Phương và Trương Thế Vinh đều rất nhẹ nhàng. Bà xã Trường Giang còn cho biết sau phim này, cô và nam chính trở nên thân thiết hơn.

Nhã Phương: Trương Thế Vinh không 'xin phép' Trường Giang khi đóng cảnh tình cảm với tôi - ảnh 2

Ngoài ra, nữ chính phim Trạng Quỳnh cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về vấn đề liệu có cùng ông xã đóng chung một phim điện ảnh khác sau thành công của 49 ngày. Nhã Phương cho biết cô sẽ cân nhắc nếu đó là một kịch bản thích hợp với cả hai vợ chồng: "Ví dụ anh Giang rủ tôi nhưng tôi không thích kịch bản thì sẽ từ chối. Cả hai vợ chồng luôn có sự tôn trọng dành cho nhau. Trong quá trình tôi đóng phim này cũng vậy, tôi sẽ hỏi ý kiến chồng, để có thêm nhiều sự góp ý và càng tốt cho mình". Việc trở lại nghệ thuật đồng nghĩa với việc Nhã Phương phải xa con nhưng cô cảm thấy may mắn khi vẫn sắp xếp được thời gian để ở bênh cạnh con gái cũng như nhận được sự hỗ trợ từ gia đình trong việc chăm sóc con nhỏ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.