'Nhà trọ Balanha': Lâm, Bách và Nhân gặp rắc rối với em bé sơ sinh

By dvvn thg 3 23, 2020
Nối tiếp tình tiết cuối tập một, ở tập 2, ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân cãi nhau về em bé bị bỏ rơi trước cổng. Sau đó, Hân - người mẹ trẻ quay lại Balanha để nhận con.

Tập 2 Nhà trọ Balanha, phát sóng tối 20/3, xoay quanh tình huống Lâm (Công Dương), Bách (Xuân Nghị) và Nhân (Trần Nghĩa) giải quyết các rắc rối liên quan tới em bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng.

Do thương đứa trẻ còn nhỏ, ba chàng trai quyết định thay nhau chăm sóc bé. Tuy nhiên, vì là đàn ông, lại thiếu kinh nghiệm, Lâm, Bách và Nhân liên tục rơi vào những tình cảnh éo le khi em bé sơ sinh liên tục khóc.

Nhận thấy không thể kéo dài tình hình, bộ ba quyết định đưa đứa trẻ đến đồn công an báo cáo. Chưa kịp tới nơi, đứa bé lại mang đến may mắn cho ba anh em, khi họ bất ngờ gặp một vị khách muốn thuê trọ trên đường đi. Sau đó, Lâm, Bách và Nhân lại quay trở lại nhà trọ cùng bé gái bị bỏ rơi.


Trong lúc vui mừng giới thiệu homestay cho khách, Lâm, Bách và Nhân sơ hở, khiến một người phụ nữ lạ đột nhập, bế đứa trẻ chạy trốn. Sau một cuộc rượt đuổi, cả ba bắt được đối tượng và đưa về Balanha. Tại đây, người phụ nữ tên Hân (Bích Ngọc) liên tục khóc, thú nhận là mẹ em bé.

Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi ba chàng trai biết Hân là người vô gia cư, không nơi nương tựa. Trong khi Bách và Nhân thương cảm, đồng ý để Hân ở lại nhà trọ qua đêm, thì Lâm lại nghĩ phương án này là không phù hợp, nguy hiểm và khiến ba anh em dính thêm phiền phức.

Cuối cùng, sau một hồi tranh luận, Hân được chấp nhận ở lại qua đêm. Với tính cách háo sắc, thấy Hân có vẻ ngoài xinh đẹp lại gặp khó khăn với đứa con nhỏ, Bách tỏ ra quan tâm đặc biệt với người mẹ trẻ. Việc Bách thu xếp phòng ở, nấu đồ ăn sáng chu đáo cho Hân làm Lâm không bằng lòng.


Ở nhiều phân cảnh, Lâm hiện rõ thái độ không ưa và muốn Hân rời khỏi nhà trọ sớm nhất có thể. Lâm liên tục gây khó dễ cho Hân, bắt cô phải chu toàn hết toàn bộ việc nhà. Hân nghe lời, tuy nhiên liên tiếp khiến Lâm phật lòng khi quên không canh nồi cháo, đóng tủ lạnh và nấu đồ ăn thiu.

Sau khi ăn đồ ăn Hân nấu, ba chàng trai đau bụng, tranh nhau chiếm nhà vệ sinh. Do không giành được với Bách, Lâm chọn cách ra ngoài để "giải quyết". Khi đang trên đường tìm nhà vệ sinh công cộng, Lâm tình cờ gặp người yêu cũ là Nhi và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, sự hối lỗi của Lâm đã không thành do quá đau bụng.

Trong tình huống cuối tập 2, Hân và Lâm có dấu hiệu cải thiện mối quan hệ sau nhiều bất hòa. Theo đó, Hân đã cứu Lâm trước sự hiểu nhầm của Bách.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.