'Nhà trọ Balanha' tập 2 đầy tình tiết dở khóc, dở cười

By dvvn thg 3 26, 2020
Tập 2 bắt đầu với nhiều tình tiết mới. Sự xuất hiện của 2 thành viên “không mời mà đến” là 2 mẹ con Hân khiến ngôi nhà có nhiều xáo trộn.

Ở tập thứ hai của Nhà trọ Balanha, nhiệm vụ kiếm tròn 25 triệu trong vòng 2 tuần đã khiến cuộc sống của Lâm, Nhân, Bách bộn bề hơn. Nhân phải chạy xe ôm, chắt bóp ngân quỹ, giảm chi phí sinh hoạt. “Đạo diễn tương lai” Lâm phải chụp ảnh dạo, Bách thì kiếm vài trăm tiền cát-xê từ việc đóng những vai phụ…


Đã “nghèo lại còn gặp cái eo”, cuộc sống thêm khó khăn khi bộ ba đều bị móc túi và trở về tay trắng, vất vả mà không thu được gì. Họ nhận được tin vui là có khách đặt phòng ở homestay một tháng liền, nhưng mừng rỡ chưa lâu thì lại thấy một em bé nằm ngay trước cửa. Ba chàng trai mếu mặt than trời vì những rắc rối liên tiếp xảy ra.

Tiếp đó, chuyến ghé thăm của mẹ con Hân khiến cả 3 chàng trai rơi vào cảnh mâu thuẫn, khó xử. Cuối cùng, Bách và Nhân đều đồng ý để mẹ con bé Sữa ở tạm vài ngày, vì họ không còn nơi nào để đi.


Về phần Lâm, đã buồn vì bị Nhi đá, lại thêm cảnh không xu dính túi, anh đành phải tìm chiếc nhẫn đã vứt bỏ để mang đi bán lấy tiền. Oái oăm thay, Lâm bị Nhi bắt gặp ở tiệm vàng trong lúc bán nhẫn. Cô vứt nốt chiếc còn lại trên tay mình, chúc Lâm bán thêm được chút tiền.

Lâm trở về buồn bã với cặp nhẫn và đưa cho Nhân. Cuộc tâm sự của Lâm và Nhân khiến người xem suy ngẫm. Lâm cũng tự hỏi mình có phải một người kém cỏi và hay lên mặt với người khác không?


Sự an ủi của Nhân không khiến Lâm hết dằn vặt vì 90 lý do chia tay mà Nhi nói với anh. Câu chuyện tình dang dở và cuộc sống của Lâm có hình bóng của những thanh niên 22-28 tuổi, đang trong giai đoạn chuyển mình.

Họ sống tự do, không nghĩ nhiều về tương lai, yêu đương nồng nhiệt nhưng bỏ quên những kế hoạch lâu dài. Sự bốc đồng, kiêu ngạo và ích kỷ khiến họ đánh mất những tình cảm quý giá.


Cách Lâm hành xử với Hân khi cô gỡ giúp anh thoát một pha bẽ mặt trước Bách cũng chứng tỏ bản tính cố chấp, hung hăng và bồng bột.

Cụ thể, trong cơn tào tháo đuổi, Lâm mua nhầm bim bim thành băng vệ sinh. Chính Hân đã nói giúp để Lâm không xấu hổ. Thay vì cảm ơn, Lâm lại nói những lời khô khan, cục cằn và nghi ngờ với Hân.


Tính cách nóng nảy và khó ưa của Lâm liệu có khiến mẫu thuẫn của anh và mẹ con Sữa thêm phần gay gắt? Và nhà trọ sẽ còn phải đối mặt với những tình huống oái oăm nào?

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.