'Nhà trọ Balanha': Trần Nghĩa, Xuân Nghị bị cướp sạch tiền

By dvvn thg 3 21, 2020
Trong tập đầu tiên của "Nhà trọ Balanha", ba chàng trai Lâm, Bách và Nhân liên tục đối diện với nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Nhà trọ Balanha, bộ phim lấy đề tài về những trắc trở, khó khăn mà người trẻ thường gặp, lên sóng tập đầu tiên vào tối 19/3. Phim xoay quanh cuộc sống của ba chàng trai Lâm, Bách và Nhân, những người thiếu kinh nghiệm, thường xuyên phải đối mặt với những tình huống khó dễ trong cuộc sống.

Dàn nhân vật "đinh" lần lượt lộ diện trong những phân cảnh đầu. Cuộc sống đầy những lo toan "cơm áo gạo tiền" của Lâm, Bách, Nhân hiện lên qua tình tiết cô Đồng chủ nhà sang đòi nợ. Đây là số tiền mà ba chàng trai đã vay để đầu tư xây và cho thuê homestay Balanha, tuy nhiên họ vẫn chưa có đủ khả năng kinh doanh kiếm lời.


Không trả được nợ, cô Đồng tức giận, liền cắt nước sinh hoạt của nhà trọ. Nhận ra phải sớm hoàn tiền cho chủ nhà, ba chàng trai lo lắng, từng người tìm cách kiếm đủ 8.330.000 đồng mỗi tháng để duy trì cuộc sống tại homestay. Họ bắt đầu từ việc ăn cơm trưa giá rẻ nhằm mục đích tiết kiệm. Tuy nhiên, hành trình của Lâm, Bách và Nhân không dễ dàng, liên tiếp gặp những câu chuyện éo le.

Bách (Xuân Nghị), người anh lớn nhất trong nhóm bạn, bế tắc trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Dù đóng nhiều vai quần chúng cho các bộ phim nổi tiếng, nhưng Bách nhận lại cát-xê ít ỏi. Ở tập một, hiểu cho tình cảnh của Bách, nhà sản xuất giao cho anh một vai phụ trong chương trình thiếu nhi, cùng tiền lương khá hợp lý. Không may, chưa được diễn, Bách phải mặc nguyên bộ đồ hóa trang về nhà và đợi đến hôm sau.

Học ngành đạo diễn, nhưng sau khi ra trường, Lâm (Công Dương) vẫn lông bông, thu nhập bằng việc chụp ảnh. Lâm có bạn gái là Nhi (Quỳnh Kool) và luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc, sẵn sàng che chở cô mặc dù cuộc sống chưa ổn định. Tuy nhiên, ngay ở tập đầu, Nhà trọ Balanha chứng kiến cảnh cặp đôi cãi nhau, chia tay bởi 91 lý do mà Lâm khiến Nhi cảm thấy khó chịu.

Về phía nhân vật Nhân (Trần Nghĩa), anh là em út trong ba người. Nhân có tính cách hiền lành, ngây ngô nhưng đồng thời là người yêu gia đình. Có bao nhiêu tiền, Nhân đều chắt bóp, dành dụm gửi về quê cho mẹ.


Cuối ngày, Lâm, Bách và Nhân về nhà với tâm trạng chán nản. Ba anh em chia sẻ những bức bối của mình và cùng nhau phát hiện bị mất ví. Ngay sau đó, phía công an gọi điên báo ba chàng trai đến nhận lại đồ bị đánh cắp, nhưng toàn bộ số tiền họ vất vả kiếm ra trong ngày đã rơi vào túi kẻ ăn trộm. Đối tượng ăn cắp cùng là một người, hắn theo dõi Lâm, Bách và Nhân từ quán cơm trưa bình dân.

Trước tình thế nợ nần chồng chất, Nhân nhận được tin nhắn của một vị khách lạ, muốn thuê nhà trong một năm. Biết tin, Lâm và Bách vui mừng. Cả ba háo hức, mong chờ đón khách, giải tỏa áp lực và sự đen đủi đã gặp phải. Kết phim, khi nghe thấy tiếng chuông gọi cửa, ba chàng trai chạy ra nhưng không thấy ai ngoài một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng.

Sau tập một, trên mạng xã hội, nhiều khán giả để lại những bình luận tích cực cho tác phẩm mới của đạo diễn Khải Anh. Phim được khen là có nhiều tình tiết hài hước, gây cười nhưng không quá lố. Ngoài ra, diễn xuất của ba nam diễn viên chính cũng được tán dương bởi sự tự nhiên, chân thật.

Bên cạnh đó, khán giả truyền hình tỏ ra thích thú khi phát hiện một số bộ phim từng gây sốt như Mê Cung, Hoa hồng trên ngực trái, Sinh tử... được diễn viên Xuân Nghị nhắc tới trong Nhà trọ Balanha.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.