Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie làm lộ kết phim 'Tình yêu và tham vọng'?

By dvvn thg 7 21, 2020
Trong bức ảnh do Nhan Phúc Vinh đăng tải, hai người mặc váy cô dâu là nhân vật của Huyền Lizzie và Thu Hoài. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán khác nhau về cái kết.

Mới đây, Nhan Phúc Vinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh buổi quay phim cuối của anh cùng ê-kíp Tình yêu và tham vọng. Bức ảnh nam diễn viên đăng tải khiến khán giả chú ý. Không ít ý kiến cho rằng đây có thể là cảnh kết phim với một lễ cưới tập thể.

Cụ thể, trong bức hình, nhân vật Minh (Nhan Phúc Vinh), Thanh Sơn (Sơn), Phan Thắng (Đông) đều diện vest chỉnh tề. Hai người đẹp diện đầm cô dâu là Phương (Huyền Lizzie) và nhân vật của Thu Hoài. Đến lúc này, vai của Thu Hoài vẫn chưa lên sóng.

Tinh yeu va tham vong ket phim anh 1

Phân cảnh trên hoàn toàn thiếu vắng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và Phan Linh (Diễm My 9X). Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn dự đoán cô dâu của Tổng giám đốc Minh chính là Linh. Việc Linh không có mặt trong bức ảnh hoàn toàn dễ hiểu, nhằm không lộ kịch bản quá rõ.

Bên cạnh đó, Phương được cho là sẽ kết hôn với Đông. Giả thuyết này khá hợp lý bởi từ giữa phim, Phương bắt đầu bộc lộ tình cảm dành cho Đông. Một người thẳng thắn và cá tính như cô thường yêu chung tình và theo đuổi đến cùng. Còn Thu Hoài, cô dâu khác trong bức ảnh, được đồn đoán có thể là bạn gái của Sơn.

Thành viên mạng Nguyễn Thủy Tiên bình luận: "Phương cưới Đông mà. Đông đứng tách ra kìa. Còn cô dâu của Minh tổng thì không xuất hiện trong ảnh là đúng rồi, lộ hết mất".

Một tài khoản khác nêu quan điểm: "Tại sao lại là chị Phương đứng kế anh, chị Linh đâu rồi. Chắc đây là một cú lừa của anh rồi". Khán giả tên Ho Cam Van đưa ra dự đoán: "Em đoán lễ cưới của Phương và cậu cao đứng bên anh Vinh kìa. Thêm là cưới của cặp anh Sơn và chị nhân vật mới chưa xuất hiện bên cạnh. Đúng không anh Vinh ơi".

Ngoài Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie cũng đăng tải bức ảnh này trên trang cá nhân. Cô viết: "Một năm sát cánh cùng Tình yêu và tham vọng với quá nhiều cung bậc cảm xúc, và cũng là một sự dũng cảm khi dám xuống tóc để vào vai tomboy. Biết ơn những gì đã được trải qua".

Nhiều khán giả đặt câu hỏi cho Huyền Lizzie rằng nhân vật Phương cưới ai. Song, cô chỉ trả lời lấp lửng: "Pha bẻ lái ngoạn mục".

Hiện, Diễm My cùng ê-kíp Tình yêu và tham vọng đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Hà Nội. Đoàn phim dự kiến đóng máy vào 21/7.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.