Nhân (Trần Nghĩa) bị chê dại khi cho bạn gái vay 500 triệu đồng

By dvvn thg 4 18, 2020
Trong tập mới nhất của "Nhà trọ Balanha", nhân vật Nhân tìm mọi cách để xoay số tiền 500 triệu đồng cho bạn gái tên Mai.

Nhà trọ Balanha tiếp tục xoay quanh cuộc sống bế tắc nhưng đầy tình huống bi hài của các thành viên. Theo đó, Bách (Xuân Nghị) luôn trong tình trạng không có tiền. Đáng buồn thay, Bách còn phải kiếm tiền để trả nợ cho Lâm vì làm vỡ máy ảnh. Từ một diễn viên nghiệp dư, Bách chuyển sang làm vlog. Để thu hút cư dân mạng, anh quyết định thực hiện những video như ăn xương cá, nuốt xương heo.


Sau lần đầu tiên thành công, đến lần thứ hai Bách gặp chuyện. Anh bị ngất khi đang nuốt xương và phải nhập viện. Tình huống Bách nằm viện khiến khán giả không thể nhịn cười khi anh thều thào nói chuyện, tiết lộ số tiền cất giấu trong nhà.

Bách nói: "Anh thấy trong người yếu lắm, chắc khó qua khỏi. Anh có ba triệu hai tám chục bỏ trong đôi bít tất màu vàng, giấu sau lò sưởi. Tám trăm bảy bỏ trong bịch ni lông, giấu trong bồn giật nước toilet lầu hai. Mấy chục nghìn bỏ sau túi quần áo, anh cất sau cánh cửa phòng anh. Có gì em giữ giúp anh nha".

May mắn, tình hình sức khỏe của Bách không quá nghiêm trọng. Anh bị Nhiên mắng mỏ, cấm tiếp tục làm vlog ăn các loại xương. Trước đó, Nhiên nảy sinh tình cảm với Bách, ép anh phải chia tay người yêu (cô giáo dạy bơi của Bách).


Ngoài tình huống Bách gặp sự cố nhớ đời, một thành viên khác trong nhà trọ cũng lao đao vì mất một số tiền lớn. Đó là nhân vật Nhân của Trần Nghĩa. Nhân thích cô bạn cùng quê cũ tên Mai (Thu Hoài đóng). Mai kể rằng bố cô bị ung thư và cô vay nợ 500 triệu đồng để chữa bệnh cho bố. Chứng kiến Mai bị xã hội đen đánh đòi nợ, Nhân không thể bỏ mặc cô dù bản thân anh cũng nghèo. Không biết bằng cách nào đó anh đã xoay xở đủ 500 triệu đồng và trao tận tay Mai.

Nhưng, đáng tiếc ngay ngày hôm sau, Nhân không liên lạc được với Mai. Khi anh chạy sang nhà tìm, hàng xóm cho biết không có ai tên là Mai sống ở đó. Nhân chạy đôn đáo đến một vài địa điểm khác mà vẫn không có thông tin về bạn gái.


Sau khi tập này lên sóng, nhiều khán giả đồn đoán Nhân sẽ bị lừa mất 500 triệu đồng, cho rằng anh quá tin người. Họ cũng thắc mắc Nhân đã làm gì để có được số tiền lớn nhanh như vậy. "Thương Nhân quá, mà Nhân làm gì ra 500 triệu vậy" - một thành viên mạng bày tỏ. Người khác có chung quan điểm: "Xem vừa tức vừa thương Nhân".

Khán giả tên Lan bình luận: "Nhìn Nhân sao cứ ức chế kiểu gì ấy, ừ thì hiền lành thật đấy, mà lành tới mức ngu ngơ dại khờ si mê thế thì chán lắm". Những người khác cho rằng đây có thể sẽ là bài học giúp Nhân tỉnh ngộ và bớt khờ khạo hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.