Những bối cảnh xa hoa trong 'Gái già lắm chiêu 5'

By dvvn thg 3 20, 2021
Được biết đến là một trong những bộ phim xa hoa nhất làng điện ảnh Việt, “Gái già lắm chiêu 5” chinh phục khán giả bởi những thước phim sang chảnh từng centimet.

Bộ phim Gái già lắm chiêu 5 - Những cuộc đời vương giả là đại tiệc hoành tráng cho những ai muốn chiêm ngưỡng lối sống xa hoa của giới thượng lưu. Câu chuyện về ba chị em nhà họ Lý - dòng tộc giàu có, nổi tiếng với những cuộc đấu giá cổ vật tại Huế - được kể lại trong bối cảnh vương giả. Từ Bạch Trà Viên xa hoa, những bữa tiệc lộng lẫy, đến các cuộc đấu giá cổ vật kịch tính…, tất cả đều được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đầu tư mạnh tay về bối cảnh.

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa anh 1

Một trong những bối cảnh phải nhắc đến đầu tiên là Cung An Định cổ kính. Lăng Minh Mạng cũng được bài trí xa hoa. Các khán giả khó tính khó thể tìm được chi tiết nào lạc điệu với bối cảnh, từ những chiếc sofa kiểu cổ, lọ hoa kiểu cách khổng lồ, đèn chùm lộng lẫy, bộ ấm tách dát vàng, đến từng món ăn được bày biện trên đĩa cũng mang chuẩn phong cách quý tộc.

Các món ăn đậm tinh thần thượng lưu xuất hiện trong Gái già lắm chiêu 5 đều được các đầu bếp của khách sạn Silk Path Grand Huế Hotel & Spa chế biến và dành tặng cho phim.

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa anh 2

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa là khách sạn cao cấp tại Huế, không chỉ có lối kiến trúc sang trọng, mà còn mang đến thế giới ẩm thực độc đáo. Đến đây, du khách có thể tìm thấy đa dạng văn hóa ẩm thực, từ thuần tuý vị Huế cổ truyền đến hương vị Địa Trung Hải, từ những món ăn đậm sắc màu Á Đông đến các mỹ vị mang hơi hướm Tây phương.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa cũng là đối tác khách sạn chính thức, được chọn làm bối cảnh cho Gái già lắm chiêu 5. Kiến trúc cung đình khiến Silk Path Grand Huế Hotel & Spa trở thành bối cảnh phù hợp cho các cuộc chiến danh vọng trong giới thượng lưu.

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa anh 3

Khu vực lobby - một trong những điểm nhấn của khách sạn - là nơi du khách tận hưởng những ly cocktail, set trà chiều cùng những món tráng miệng tinh tế. Khu vực này mang phong cách Pháp cổ với các bức tường màu trắng ngà, những bức hoạ sắc vàng hoàng gia, ô cửa mái vòm mở ra khung cảnh thiên nhiên nên thơ, tấm thảm nhung mềm mại.

Phần sàn lát gạch hoạ tiết cổ, các chi tiết nội thất nổi bật dưới ánh sáng vàng của những chiếc đèn tường, đèn bàn mang màu sắc cố đô. Trong không gian kiến trúc Pháp cầu kỳ, cô út nhà họ Lý - Lý Linh (Kaity Nguyễn) xuất hiện chuẩn phong cách “tiểu thư danh giá”, sánh đôi cùng Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê) lãng tử.

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa anh 4

Các cảnh quay tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa góp phần giúp bộ phim “đã mắt” nhờ sự hào nhoáng, hoa lệ và cảnh vẻ của giới siêu giàu. Với sự xuất hiện ấn tượng trong Gái già lắm chiêu V, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.