'Những nàng dâu nổi loạn' chính thức lên sóng VTV3

By dvvn thg 4 12, 2020
Tiếp tục khai thác đề tài “không bao giờ nguội” con dâu - mẹ chồng, “Những nàng dâu nổi loạn” chính thức lên sóng VTV3, mang đến những câu chuyện gia đình mở mẻ, khác biệt.

Trong Những nàng dâu nổi loạn, bà Quân (NSƯT Thanh Dậu) phải nghĩ trăm mưu nghìn kế để đối phó với 3 cô con dâu, bởi cả 3 luôn có những “chiêu trò” thông minh để “cân não” cùng bà mẹ chồng tai quái.

Bà Quân vốn gốc Bắc, sinh 3 con trai với ông Đô (NSƯT Công Ninh). Ba người con trai của bà đều yên bề gia thất với 3 cô con dâu miền Nam/Tây mà bà chẳng “lọt mắt” chút nào.

Ba nàng dâu Quỳnh Ngọc, Thư Dung, Nhã Thụy đại diện cho 3 mẫu phụ nữ hiện đại cùng ba quan niệm làm dâu khác nhau. Quỳnh Ngọc (Lê Bê La), vợ của con trai cả Hồ Đức (Lương Thế Thành), là kiểu phụ nữ thông minh, giỏi kinh doanh nhưng vụng về chuyện nữ công gia chánh.

Trong khi đó, nếu con thứ Quang Trưởng là người chỉ thích ăn chơi, mơ làm giàu hoang tưởng, thì vợ anh - Thư Dung - lại là người hiền lành, nhẫn nhịn, hết mực vì gia đình.

Ngược lại, trong khi con út Minh Đại là người giỏi, thông minh, thành đạt, thì Nhã Thụy lại được xem là “vợ thằng Đậu” dù cô tốt tính.


Điểm thú vị của bộ phim là các nàng dâu không hề đơn độc trong cuộc đối đầu với mẹ chồng. Phía sau họ còn có cả gia đình bố mẹ ruột, sẵn sàng giúp đỡ và mở rộng cửa “về nhà đi con”. Khán giả sẽ không thể nhịn cười khi cuộc thi nấu ăn được bà Quân giao cho các con dâu lại trở thành đấu trường đầy khốc liệt của cả các ông bà thông gia.

Phim là những nỗ lực không ngừng của bà Quân nhằm tìm cách quản lý những cô con dâu của mình. Khi kế hoạch thi nữ công gia chánh trong ngày giỗ cụ đổ bể, bà tìm đủ cách để lôi vợ chồng con cả đang sống riêng phải về với mình. Ngôi nhà vốn sẵn hai cô con dâu, giờ được tiếp nhận thêm Quỳnh Ngọc thông minh, sắc sảo.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhưng mẹ chồng gần con dâu chưa bao lâu đã “cháy” to. Bốn gia đình, hai thế hệ ở cùng nhau dưới một mái nhà dự báo mang lại những luồng mâu thuẫn bất tận.


Chia sẻ về vai diễn, NSƯT Thanh Dậu bày tỏ sự thông cảm với bà Quân: “Tôi lớn tuổi rồi, là người Bắc, có những chuẩn mực mà con dâu phải làm đúng với mong muốn của mình”. Bởi thế, những khắt khe của bà mặc dù được “làm quá” trên phim nhưng qua đó, người xem có thể đồng cảm và rút ra bài học cho chính mình.

Người ta thường bảo, mẹ chồng nào cũng từng làm nàng dâu. Và sau những màn “đấu đá” cùng 3 cô con dâu, bà Quân phải chịu kiếp làm dâu ở tuổi ngũ tuần khi phải về chăm sóc mẹ ông Đô đang lâm bệnh. Nhìn những cay nghiệt của bà ngày hôm nay, chúng ta đều thầm đoán được mẹ chồng bà cũng “không phải dạng vừa” và chuỗi ngày đổi ngôi của bà Quân hứa hẹn vô cùng thú vị.


Dưới những khắt khe có phần quá đáng của bà Quân, các cô con dâu lần lượt rời nhà chồng. Quỳnh Ngọc nhất quyết về nhà mẹ đẻ, khiến Hồ Đức cũng phải theo vợ và chịu cảnh ở rể tủi nhục.

Những ngày ở rể, anh còn chịu cảnh mẹ vợ đối xử chẳng khác nào "phận làm dâu" để trả thù việc con gái mình từng bị chèn ép. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình đẹp trai, vẻ khù khờ cùng nét diễn tự nhiên, vai diễn Hồ Đức do Lương Thế Thành đảm nhiệm là một trong những điểm nhấn của phim.


Tưởng rằng việc “giáo dục con dâu” là để mang đến hạnh phúc cho gia đình con trai, thực tế mà bà Quân nhận được hoàn toàn ngược lại. Con trai cả bị bố mẹ vợ bắt “làm dâu ngược”, gia đình hai người con trai còn lại cũng chịu cảnh chia lìa. Mâm cơm gia đình nguội lạnh, gia đình vắng tanh, bà Quân phải chịu cuộc sống cô quạnh, không được con cháu quan tâm.

Nhận ra những sai lầm của mình, bà mẹ chồng lắm mưu nhiều kế sẽ nghĩ ra những chiêu làm hòa đáng yêu nào? Tình cảm gia đình liệu có giúp các thành viên vượt qua mọi mâu thuẫn và khác biệt? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong 32 tập phim Những nàng dâu nổi loạn, lên sóng VTV3 từ ngày 11/4.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.