NSND Hoàng Dũng hóa thân cha hiền trong 'Trở về giữa yêu thương'

By dvvn thg 12 22, 2020
Trong vai người cha gà trống nuôi con, NSND Hoàng Dũng được mong đợi khắc họa chân thật hình ảnh đấng sinh thành hết lòng vì con, nhưng đôi khi vẫn còn khuyết điểm.

Sau “Về nhà đi con”, khán giả truyền hình sẽ gặp lại hình ảnh một người cha luôn trăn trở vì những đứa con trong vai diễn do NSND Hoàng Dũng thể hiện. Phim có nhiều tình tiết cảm động, hướng con người về với gia đình trong dịp lễ đoàn viên cuối năm.

Trở về giữa yêu thương là bộ phim về đề tài gia đình do đạo diễn Trịnh Lê Phong cầm trịch, xoay quanh câu chuyện một ông bố gà trống nuôi con. Với đề tài vốn quen thuộc, bộ phim đứng trước thách thức phải tìm tòi chi tiết, chọn cách kể chuyện mới để tạo được cảm xúc khác biệt với những tác phẩm đã thành công trước đó.

Thông qua những xung đột, mâu thuẫn và cách giải quyết của các nhân vật trong gia đình, bộ phim mang lại nhiều tình huống lắng đọng để mọi người có dịp nhìn lại, sống chậm hơn. Nhà sản xuất mong đợi sau khi xem phim, khán giả có được nhiều chiêm nghiệm: Thất vọng cũng chính bởi quá kỳ vọng, giận cũng bởi quá thương, và có ra đi là để trở về.

VTV1 anh 1

Phim kể về gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và hai người con một trai một gái. Trong khi Thu (NSƯT Hoa Thuý) - người con gái cả của ông Phương là mẫu phụ nữ hiền lành, nhẫn nhịn, thì Toàn (Anh Tuấn) lại là người con trai không nghị lực, có sự nghiệp và hôn nhân thất bại.

Tuyến con dâu - con rể của ông Phương cũng là hai cá tính trái ngược. Nếu như Đức (Bá Anh), chồng Thu là mẫu đàn ông gia trưởng, ghen tuông mù quáng, thì Yến (Việt Hoa), vợ Toàn lại là người xinh đẹp, hoạt bát và thực tế. Tuy nhiên, Yến vẫn không đủ những phẩm chất của “dâu hiền” theo quan niệm những người thuộc thế hệ trước như ông Phương.

VTV1 anh 2

Điểm khác biệt của ông Phương so với nhân vật người cha trong những bộ phim truyền hình trước đây là những khuyết điểm chân thật của một bậc phụ huynh trong hành trình học cách yêu thương con. Ông không phải mẫu người luôn bao bọc, chở che cho con trong bất cứ hoàn cảnh. Ông đôi lúc cũng gây áp lực lên cuộc hôn nhân của con cái.

Cách ông Phương yêu thương, đối xử với các con không phải là sự dạy dỗ, bảo ban từng li từng tí, mà là cách một người cha luôn đi bên lề cuộc đời của họ. Tuy nhiên, ẩn giấu sau sự nghiêm khắc, kiệm lời lại là tình cảm bao la từ đấng sinh thành.

VTV1 anh 3

Chính sự không hoàn hảo của ông Phương đã khiến ông không phải là “ông bố quốc dân” mà phảng phất hình ảnh của nhiều người cha, người mẹ đời thực. Thông qua những mâu thuẫn - đổ vỡ - hàn gắn, người xem sẽ nhận ra giá trị thực sự của tình yêu gia đình.

Xuyên suốt các tập phim, khán giả không chỉ thấy câu chuyện tìm kiếm hạnh phúc, đứng dậy sau vấp ngã của những người con, mà còn là câu chuyện học cách làm cha, học cách buông tay để các con tự trưởng thành của người cha.

Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn, Trở về giữa yêu thương quy tụ loạt diễn viên gạo cội, kết hợp với những gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích. Vai ông bố của NSND Hoàng Dũng được đón chờ bởi ông là gương mặt đã được bảo chứng qua nhiều vai diễn thành công. Bên cạnh đó, khán giả còn mong chờ sự thể hiện của các diễn viên tên tuổi như NSND Minh Hằng, NSƯT Hoa Thúy, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Phú Đôn, Hồng Quang…

Lứa diễn viên gạo cội được đo ni đóng giày để tạo thành một hệ thống nhân vật “người cao tuổi” với nhiều nét tính cách. Những câu chuyện thú vị về người cao tuổi được khai thác duyên dáng, hứa hẹn phần nào lấp khoảng trống chủ đề này trong phim truyền hình và điện ảnh Việt Nam.

VTV1 anh 4

Ở tuyến nhân vật phụ, NSƯT Minh Vượng và Minh Phương đảm nhận vai những người bạn già với tâm hồn không tuổi. Nhờ dàn diễn viên tài năng, các khía cạnh về cuộc sống tuổi xế chiều của người đã trải qua một nửa đời thăng trầm được mở rộng ra ngoài phạm vi gia đình, chạm đến những chủ đề mới như tình yêu, tình bạn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.