NSƯT Mỹ Uyên công bố tham gia phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu'

By dvvn thg 8 26, 2020
Sau NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên là gương mặt thứ hai sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Hạnh phúc máu" do dược sĩ Tiến sản xuất.

Phim điện ảnh Hạnh phúc máu do dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài hợp tác sản xuất sẽ bấm máy vào tháng 11, dự kiến ra rạp vào đầu năm sau. Việc quy tụ được hai diễn viên gạo cội là NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên khiến phim thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hanh phuc mau anh 1

Trong bộ ảnh mới nhất ê-kíp sản xuất phim vừa tung ra, bên cạnh NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên xuất hiện với vẻ quyền lực và bí ẩn. Những hình ảnh này được đầu tư thực hiện trong nhiều giờ liền, nhằm mang đến cho người xem cái nhìn ấn tượng về nhân vật sắp tới của nữ diễn viên.

Dược sĩ Tiến cho biết, nhân vật của NSƯT Mỹ Uyên trong phim là em chồng của NSND Kim Xuân. Đây là một người phụ nữ không chồng, không thích những gì liên quan đến giáo điều, quy tắc. Đồng thời, cô cũng hay nhòm ngó, gièm pha chuyện riêng của những đứa cháu và chị dâu.

Bên cạnh đó, nhân vật còn biết được nhiều bí mật, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra xung đột, cao trào trong nhiều cảnh phim. Dược sĩ Tiến chia sẻ, anh và Phạm Huỳnh Hữu Tài chọn NSƯT Mỹ Uyên vào vai này vì mến mộ tài năng của đàn chị. Cả hai tin tưởng nữ diễn viên có thể thổi hồn vào nhân vật một cách trọn vẹn, khác biệt.

NSƯT Mỹ Uyên cho biết, khi nhận lời tham gia dự án điện ảnh Hạnh phúc máu, chị chưa từng làm việc với Dược sĩ Tiến. Trước đó, chị có biết dược sĩ Tiến là một người có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng không ngờ anh lại có đam mê với nghệ thuật. Còn với Phạm Huỳnh Hữu Tài, NSƯT Mỹ Uyên từng làm việc chung trong một vài vở diễn ở sân khấu 5B.

Hanh phuc mau anh 2

Nữ diễn viên đánh giá kịch bản của Hạnh phúc máu có chiều sâu. Mặc dù thể loại tâm lý - kinh dị ở Việt Nam không quá mới, phim vẫn có được chất riêng. Đồng thời, ê-kíp cũng toàn những người trẻ có kinh nghiệm vừa đủ và tư duy mới bắt kịp thời đại. Chính điều này đã khiến chị quyết định nhận vai và kỳ vọng được khán giả đón nhận.

Theo nữ diễn viên, nhân vật của cô đòi hỏi khá nhiều công sức để đầu tư, cả về thời gian lẫn tâm lý. Chị cho biết sẽ cố gắng để thổi hồn vào nhân vật sao cho không trùng lặp với những vai diễn trước. Với nữ NSƯT này, vai diễn càng phức tạp lại càng thú vị. Chị không thích những vai diễn đơn giản, một chiều, mà muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn.

Hanh phuc mau anh 3

Nói về cuộc sống cá nhân, NSƯT Mỹ Uyên tâm niệm, một khi làm việc gì thì phải hết mình, đặc biệt là phải yêu công việc đó. Dù có mệt mỏi, căng thẳng, chị vẫn tìm cách cân bằng và giải quyết, không làm ảnh hưởng đến thành quả. Bên cạnh việc là một diễn viên, NSƯT Mỹ Uyên còn là người lèo lái sân khấu nhỏ 5B, tạo môi trường diễn xuất chuyên nghiệp cho nhiều bạn trẻ. Vì vậy, đôi khi nữ diễn viên không tránh khỏi việc gặp áp lực.

Những khi đó, NSƯT Mỹ Uyên cân bằng lại bằng cách tập thể dục, tập thiền, yoga, hay đơn giản là tập hít thở để tĩnh tâm. Ngoài ra, chị còn có thói quen và sở thích tán gẫu, cà phê cùng bạn bè, đọc sách, xem phim, trồng cây, chăm hoa… để giảm stress và tìm lại nguồn năng lượng tích cực.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.