Phim 11 tháng 5 ngày tập 33: Trí sẽ 'đẩy thuyền' cho Đăng và Nhi?

By dvvn thg 10 17, 2021
Phim 11 tháng 5 ngày tập 33: Thục Anh không muốn lừa dối gia đình Long; Đăng xưng “anh, em” với Tuệ Nhi.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 32 tiếp tục có thêm nhiều tình tiết thú vị khi Đăng chính thức “tuyên chiến” với Trí và thú nhận mình yêu Nhi. Trí vốn là bạn thân 10 năm của Nhi nhưng anh cũng thừa nhận mình thích Nhi. Họ trở thành tình địch.

Một diễn biến hấp dẫn trong tập này là Nhi đi dã ngoại với Trí từ sáng sớm khiến Đăng lo lắng nên bỏ hết công việc đi tìm Nhi. Khi anh tới nơi, Trí và Nhi đang cắm lều trại. Thấy họ đang đùa giỡn với nhau thì Đăng xông vào tạo nên một tình huống rất hài hước…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 33: Trí sẽ 'đẩy thuyền' cho Đăng và Nhi? - ảnh 2

Phim 11 tháng 5 ngày tập 32 còn có diễn biến bà Hoan sau khi nói chuyện với Đăng, biết Đăng và Nhi có tình cảm với nhau nên rất ủng hộ họ. Tuy nhiên bà cảnh báo những khó khăn mà Đăng phải vượt qua vì giữa Nhi và Đăng là hai cuộc sống khác nhau. Sau đó bà Hoan khuyên cậu Tiến đừng nên ngăn cản mối quan hệ giữa Đăng và Nhi nữa vì Đăng là người tử tế. Có vẻ như cậu Tiến đã nghe lời bà Hoan nên hẹn gặp Đăng để nói chuyện như hai người đàn ông.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 33 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Đăng trách Nhi khiến anh lo lắng và đột ngột đổi cách xưng hô: “Gọi thì không chịu nghe cơ, biết là anh lo cho em thế nào không”. Sau đó Đăng ở lại cắm trại và chơi đánh bài bôi son với Trí và Nhi. Trông họ rất vui vẻ…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 33: Trí sẽ 'đẩy thuyền' cho Đăng và Nhi? - ảnh 3

Ở tập này còn hé lộ tình tiết bà Vân muốn Thục Anh thật đẹp trong ngày cưới nhưng Thục Anh cho rằng cô không muốn lừa dối bố mẹ Long khi nói rằng cái thai trong bụng cô là con của Long.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.