Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Vì sao Đăng muốn trả lại tiền cho bố Nhi?

By dvvn thg 10 19, 2021
Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Xóm trọ mừng lễ ăn hỏi Long và Thục Anh; Đăng muốn trả lại tiền cho ông Vinh…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 33 có những tình tiết rất thú vị và hài hước. Khi Đăng tìm đến được chỗ Trí và Nhi đang dã ngoại và gia nhập cùng thì có những tình huống vui nhộn diễn ra. Họ cùng chơi đánh bài bôi son rồi giành chỗ ngủ trong cái lều nhỏ. Cuối cùng Trí ngồi uống bia với Đăng và khuyên anh nếu thật lòng yêu Nhi thì hãy tiến tới vì Trí cảm nhận được Nhi luôn dành tình cảm cho Đăng. Một điều đặc biệt mà Trí chưa từng có được từ Nhi.

Đặc biệt trong tập này Đăng bất ngờ đổi cách xưng hô “anh, em” với Nhi. Nhưng khi về đến nhà trọ, khi Trí lôi Nhi lên sân thượng nói lời từ biệt để mai anh trở về Sài Gòn thì Đăng tình cờ nghe thấy. Thì ra Nhi nhờ Trí đóng giả người có tình cảm với Nhi để Đăng bộc lộ tình cảm. Việc Trí ra đây để phối hợp cũng nằm trong “chương 2” kế hoạch của Nhi. Tuy nhiên Đăng dù có chút cáu vì thấy mình bị lừa nhưng anh không trách Nhi. Lần này Đăng chính thức ngỏ lời chuyển từ mối quan hệ mập mờ sang tìm hiểu Nhi….

Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Vì sao Đăng muốn trả lại tiền cho bố Nhi? - ảnh 2

Phim 11 tháng 5 ngày tập 33 còn có cảnh Thục Anh vẫn chưa muốn làm đám cưới với Long vì cô không muốn nói dối bố mẹ anh rằng cái thai trong bụng chính là con của Long.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 34 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Đăng đưa Nhi về ăn cơm cùng bà ngoại mình và Nhi hỏi bà ngoại Đăng cách nấu mâm cỗ cúng mẹ. Nhi muốn tự tay nấu trong ngày giỗ mẹ sắp tới.

Ở một tình tiết khác thì cuối cùng đám ăn hỏi của Long và Thục Anh cũng được tổ chức tại xóm trọ. Nhi chúc mừng Long….

Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Vì sao Đăng muốn trả lại tiền cho bố Nhi? - ảnh 3

Phim 11 tháng 5 ngày tập 34 còn có tình tiết Đăng nói với cô Hoan muốn trả lại tiền mà ông Vinh đã thuê anh bảo vệ cho Nhi để anh cảm thấy thoải mái khi yêu Nhi nhưng cô Hoan cản vì cho rằng nếu làm vậy sợ bố Nhi sẽ lo lắng, mọi chuyện càng rắc rối hơn….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.