Phim 18+ của Minh Tú sắp ra rạp sau bốn năm không được kiểm duyệt

By dvvn thg 5 09, 2021
Bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh do Minh Tú đóng chính sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.

Minh Tú cho biết cô xúc động khi bộ phim đầu tay cuối cùng đã qua kiểm duyệt. "Phim đã quay xong từ lâu lắm nhưng đến giờ cảm xúc của tôi vẫn hồi hộp như ngày đầu. Sau 4 năm cuối cùng phim cũng được lộ diện", cô nói.

Minh Tu dong Nguoi tinh anh 1

Đạo diễn Lưu Huỳnh cũng bày tỏ niềm vui khi tác phẩm của mình đã có hành trình lận đận 4 năm, mới qua được kiểm duyệt. Anh nói: "Tôi rất mừng khi bộ phim cuối cùng cũng đã có được giấy phép phát hành. Một hành trình dài, có lúc mệt mỏi nhưng cuối cùng thì đứa con tinh thần của tôi sẽ được ra mắt".

Đạo diễn cho biết thêm để có giấy phép, anh phải cắt đi một số phân đoạn phim để phù hợp hơn cho việc ra rạp. "Dù vậy, bản cuối cùng này vẫn đảm bảo những gì tôi muốn chia sẻ với khán giả. Tôi hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được thông điệp mà tôi gửi gắm vào phim", anh nói.

Trước đó, Người tình dự định công chiếu vào năm 2018 nhưng do không qua được kiểm duyệt, bộ phim không thể ra mắt.

Người tình kể câu chuyện về nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú). Bên ngoài, cô là người phụ nữ thành đạt, giàu có nhưng bên trong có một góc khuất khác. Cô luôn bị dằn vặt và giằng xé về tình yêu giữa ba người đàn ông gồm người chồng hiện tại (Hà Việt Dũng), bạn của chồng (Đức Hải) và người yêu thời sinh viên (Võ Thành Tâm).

Minh Tu dong Nguoi tinh anh 2

Lưu Huỳnh từng có nhiều tác phẩm được khán giả yêu thích như Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Lấy chồng người ta...

Ngoài Minh Tú, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như siêu mẫu Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc...

Theo; Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.