Phim Cát đỏ tập 10: Quang ghen với Nguồn, Nhớ vẫn yêu Hai Ngò

By dvvn thg 9 05, 2020
Phim Cát đỏ tập 10: Quang gọi điện nổi cơn ghen khi biết Nhan đang cỡi ngựa đi với Nguồn; Hai Ngò bị Nguồn đánh bầm dập khiến Nhớ xót xa.

Phim Cát đỏ tập 9 có một số diễn biến đáng chú ý như Hai Ngò đã trở về nhà sau khi điều trị bệnh ổn hơn. Trước đây Hai Ngò từng năn nỉ muốn Nguồn cưới Nhớ để cho cô một danh phận thì nay lại trở mặt công khai muốn giành lại Nhớ. Trong khi mối quan hệ tình cảm giữa Nhớ và Nguồn đang rất mặn nồng dù có thể trong lòng Nhớ vẫn chưa quên được Hai Ngò.

Phim Cát đỏ tập 10: Quang ghen với Nguồn, Nhớ vẫn yêu Hai Ngò - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì vợ Hai Ngò cũng đã trở về nhà muốn hàn gắn. Dù trước đó bà ta chỉ cần tiền khi biết chồng bệnh nặng và được Hai Ngò chia cho hai căn nhà. Nên lần này Hai Ngò đã “lật bài ngửa” cảnh cáo vợ đừng xúc phạm Nhớ vì giữa ông và Nhớ đã có con với nhau.

Phim Cát đỏ tập 9 còn có tình tiết Nhan đến trang trại của Nguồn để xin làm chân chăn cừu. Còn Quang vẫn lên xuống để thăm Nhan và có vẻ như điều này khiến cho Nhan được an ủi phần nào.

Phim Cát đỏ tập 10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Quang gọi điện một lúc lâu Nhan mới nghe máy và anh càng nổi cơn ghen khi biết Nhan đang đi bên cạnh Nguồn nên nổi đóa với cả hai: “Chăn cừu mắc mớ gì không nghe máy, ai không cho. Tại sao nó không cho. Mà chính xác giờ đang làm cái gì… Đưa máy cho nó. Mày làm gì vợ tao vậy. Mày mà làm gì vợ tao thì... Đưa máy cho vợ tao“.

Phim Cát đỏ tập 10: Quang ghen với Nguồn, Nhớ vẫn yêu Hai Ngò - ảnh 2

Trong một cảnh khác thì Hai Ngò hình như đã tìm Nguồn công khai khiêu khích muốn giành lại Nhớ khiến anh tức giận đánh hắn bầm dập. Nhớ chạy đến can ngăn, ôm chầm lấy Hai Ngò vì thương xót. Có vẻ như Nhớ vẫn còn rất yêu Hai Ngò và điều này có thể khiến Nguồn bị tổn thương…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.