Phim Cát đỏ tập 14: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò?

By dvvn thg 9 20, 2020
Phim Cát đỏ tập 14: Hạnh đến vùng cát tìm Nhan nhưng ngủ lại ở trại cừu của Nguồn khiến Nhớ ghen; Nhớ hẹn 1 tuần sẽ trả lời cô sẽ chọn ai giữa Hai Ngò và Nguồn.

Phim Cát đỏ tập 13 có rất nhiều tình tiết thú vị. Đó là tình cảm giữa ông Năm và Hồng Hoang đã “đơm hoa”. Họ dọn về sống chung một nhà. Hồng Hoang rất chăm sóc, chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ, tắm cho ông Năm nhưng sự quan tâm thái quá của bà đã khiến cho ông có cảm giác mình bị “cầm tù” và không khác gì một đứa trẻ. Trong khi cả xóm đồi cát ai cũng ngưỡng một tình cảm của ông Năm dành cho Hồng Hoang vì ông dám đứng giữa chợ tuyên bố với mọi người về tình yêu dành cho người đàn bà của mình.

Phim Cát đỏ tập 14: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò? - ảnh 1

Trong một số diễn biến khác thì Nguồn bị hai người đàn ông đến đòi nợ. Do trước đây anh có vay để làm trang trại cừu nhưng họ hứa cho anh 3 tháng, đợi đàn cừu có giá hơn Nguồn sẽ bán để trả nợ. Nay đột nhiên họ lật lọng, đến đòi sớm hơn. Còn bắt Nguồn phải trả lãi nóng số nợ trên. Điều này khiến anh nghi ngờ có người đứng sau sai khiến. Ở một cảnh khác thì Hai Ngò tìm đến Nguồn đòi lấy sổ đỏ xưởng nước mắm mà trước đây ông đã giao cho Nguồn như một vật làm tin để nhờ Nguồn cưới Nhớ. Sau đó Hai Ngò đem giấy tờ tìm gặp Nhớ để đưa cho cô. Nhưng Nhớ cho rằng ông ta đang ra điều kiện với mình nên không muốn nhận. Không biết lý do vì sao mà sau đó Hai Ngò cố tình để sổ đỏ trên bàn trong nhà để cho vợ mình lấy đem đến dằn mặt Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 14: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò? - ảnh 2

Phim Cát đỏ tập 14 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Hạnh đến vùng cát tìm Nhan. Cô vốn rất tò mò về cô gái đang mang thai đứa con của Quang nên muốn tìm hiểu. Nhưng Hạnh lại đi lạc đến trang trại cừu của Nguồn và ở lại qua đêm khiến Nhớ ghen và nghi ngờ nên đã chất vất Hạnh: “Làm sao mà cô có được con ngựa này. Cô làm cái gì trong đó đêm qua. Ngủ ở đâu. Ở đó chỉ có một cái giường. Cô nói thật đi. Cô làm cái gì ở đó đêm qua”.

Có lẽ vì tức Nguồn và nghĩ anh có gì đó với Hạnh nên Nhớ đã đi tìm Hai Ngò năn nỉ chuyện gì đó khiến Nguồn điên tiết: “Đi theo anh, em đã hứa cùng anh bỏ trốn vậy tại sao lại đến đây năn nỉ hắn. Tại sao phải chờ một tuần. Tình yêu không phải là thứ đem đi năn nỉ. Anh muốn em trả lời ngay lúc này. Anh không chờ đợi được”. Lúc này có Hai Ngò ở đó nên ông ta đã đắc ý nói với Nguồn: “Cô ấy không cầu xin mà hứa một tuần nữa trả lời. Cô ấy sẽ thuộc về ai”.

Phim Cát đỏ tập 14: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.